Mô tả công việc
CashPlus ứng dụng về tiêu dùng hoàn tiền ngay lập tức do ATS Group nghiên cứu và phát triển. CashPlus là nền tảng duy nhất tại Việt Nam cho phép người tiêu dùng được hoàn tiền ngay lập tức trên tất cả các lĩnh vực kinh doanh dưới hình thức mua sắm online và truyền thống tại các cửa hàng là đối tác của CashPlus.
Công việc của Nhân viên kinh doanh:
- Tìm kiếm data khách hàng: Tự tìm kiếm nguồn data khách hàng theo hướng dẫn của quản lý. Khách hàng là các cửa hàng, dịch vụ đang kinh doanh, buôn bán không bị pháp luật nghiêm cấm.
- Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ của CashPlus.
- Xác lập cuộc hẹn và gặp gỡ khách hàng để trao đổi, thuyết phục và thực hiện các nghiệp vụ ký kết Hợp đồng.
- Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, đào tạo và hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm của công ty theo tài liệu hướng dẫn. Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ, .... Theo dõi quá trình hợp tác, thúc đẩy doanh thu, kiểm soát gian lận thương mại, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ (nếu có), ...
- Báo cáo, thống kê: Báo cáo kết quả làm việc theo quy định của Công ty.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
- Trình độ Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế thương mại, Marketting.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc, làm việc độc lập.
- Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén.
- Thúc đẩy kinh doanh, kỹ năng giao tiếp.
- Ưu tiên có kinh nghiệm kinh doanh ít nhất 1 năm trở lên.
- Quen thuộc với các phần mềm CRM, CMS và các ứng dụng trên thiết bị di động là một lợi thế.
- Có khả năng tự thúc đẩy, tự vạch định mục tiêu cụ thể và tập trung thực hiện mục tiêu.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập >20 triệu/ tháng.
- Được hưởng % doanh thu bán hàng.
- Hưởng % affiliate hàng tháng khi phát triển được người dùng.
- Thưởng nóng khi mở được đại diện quản lý cấp tỉnh/ thành phố.
- Được xét tăng lương định kỳ hàng năm theo năng lực và kết quả công việc.
- Được thưởng vào các dịp lễ, Tết, tháng lương thứ 13 và các chính sách về chế độ khác của cty.
- Được tham gia các loại bảo hiểm theo quy định của pháp luật (BHXH, BHYT, BHTN) theo quy định của công ty
- Được tham gia các hoạt động ngoài giờ của công ty: Tham quan du lịch tối thiểu 1 năm/1 lần, liên hoan các ngày đặc biệt,...
- Quyền lợi đặc biệt: Có cơ hội lên làm Nhóm Trưởng hoặc Trưởng phòng Kinh doanh với các chế độ đi kèm (Lương/ Thưởng, Thời gian làm việc...)
Công ty Securitas Long Hải là công ty về dịch vụ bảo vệ lớn nhất Việt Nam với hơn 3000 nhân viên, và là thành viên của tập đoàn bảo vệ toàn cầu Securitas AB với hơn 300.000 nhân viên trên toàn Thế giới. Được thành lập từ năm 1995, qua hơn 25 năm thành lập và phát triển Securitas Long Hải tiếp tục mở rộng phạm vi hoạt động trên 18 tỉnh thành trên cả nước.. Nhiều nhân viên đã từng bước đi lên từ vị trí Nhân viên Bảo vệ trở thành các vị trí Chỉ huy, Quản lý, Giám đốc chi nhánh trong công ty.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng BHXH, BHYT theo bộ luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch
- Party
- Trò chơi
- Bóng đá
- Bóng chuyền
Lịch sử thành lập
-
Từ năm 1995, chúng tôi cung cấp dịch vụ bảo vệ trên khắp Việt Nam. Hãy để chúng tôi giúp làm thế giới của bạn an toàn hơn
Mission
- Giám đốc điều hành của chúng tôi, Ông Cù Hoàng Nông muốn chia sẻ một thông điệp đến tất cả các nhân viên, khách hàng hiện tại và tiềm năng của chúng tôi về các công ty đang sử dụng thương hiệu trùng lắp gây ngộ nhận trên thị trường. Mời các bạn xem video này để nhận biết về tình trạng cạnh tranh không lành mạnh trên thị trường.