Mô tả công việc
Chăm sóc khách hàng
Phối hợp với bộ phận Marketing lên kế hoạch và triển khai các chương trình như: giới thiệu sản phẩm dịch vụ mới, ưu đãi vào các dịp lễ/Tết, tri ân khách hàng,…
Cập nhật thông tin về thị trường: sản phẩm mới, đối thủ cạnh tranh.
Triển khai thực hiện hợp đồng,Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, phụ trách theo dõi quản lý công nợ trong tệp khách hàng của mình
Thực hiện phát triển doanh thu.
Tìm kiếm, khai thác nhu cầu khách hàng tiềm năng (bán hàng)
Làm các báo cáo công việc theo định kỳ hoặc phát sinh.
Thực hiện có công việc khác khi có yêu cầu từ Cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp từ cao đẳng đến đại học chuyên công nghệ thực phẩm, hoặc có kinh nghiệm trong ngành tương đương
Trung thực, chịu khó, có ý tưởng sáng tạo, chấp nhận đi thị trường, thực tế thường xuyên.
Ngoại ngữ: Nghe, đọc hiểu từ ngữ chuyên ngành tiếng Anh, giao tiếp được bằng tiếng Anh
Nam, tuổi từ 22- 35 tuổi
Quyền lợi
Mức Lương theo thỏa thuận.
Được tham gia các hoạt động kết nối nội bộ
Được tham gia BHXH và chế độ phúc lợi đầy đủ
Thời gian làm việc : 8h00- 12h00, 13h00- 17h00, từ thứ 2 đến sáng thứ 7.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 01:05:02
Công ty Securitas Long Hải là công ty về dịch vụ bảo vệ lớn nhất Việt Nam với hơn 3000 nhân viên, và là thành viên của tập đoàn bảo vệ toàn cầu Securitas AB với hơn 300.000 nhân viên trên toàn Thế giới. Được thành lập từ năm 1995, qua hơn 25 năm thành lập và phát triển Securitas Long Hải tiếp tục mở rộng phạm vi hoạt động trên 18 tỉnh thành trên cả nước.. Nhiều nhân viên đã từng bước đi lên từ vị trí Nhân viên Bảo vệ trở thành các vị trí Chỉ huy, Quản lý, Giám đốc chi nhánh trong công ty.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng BHXH, BHYT theo bộ luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch
- Party
- Trò chơi
- Bóng đá
- Bóng chuyền
Lịch sử thành lập
-
Từ năm 1995, chúng tôi cung cấp dịch vụ bảo vệ trên khắp Việt Nam. Hãy để chúng tôi giúp làm thế giới của bạn an toàn hơn
Mission
- Giám đốc điều hành của chúng tôi, Ông Cù Hoàng Nông muốn chia sẻ một thông điệp đến tất cả các nhân viên, khách hàng hiện tại và tiềm năng của chúng tôi về các công ty đang sử dụng thương hiệu trùng lắp gây ngộ nhận trên thị trường. Mời các bạn xem video này để nhận biết về tình trạng cạnh tranh không lành mạnh trên thị trường.