Mô tả công việc
Phát triển hệ thống nông dân theo mục tiêu KPI công ty đề ra nhằm tạo sức kéo từ nông dân đến Hệ thống phân phối.
Thực hiện chăm sóc, phát triển nông dân, hỗ trợ sale phát triển doanh số đại lý Cấp 2 trong khu vực đạt KPI đề ra.
Phối hợp cùng Giám đốc Kỹ thuật Hợp Trí vùng/khu vực và nhân viên khu vực, cùng các bộ phận liên quan lập kế hoạch quảng bá và kế hoạch quảng bá hiệu chỉnh theo từng vụ, tháng đúng quy định.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành trồng trọt, bảo vệ thực vật, nông học.
Trung thực, trách nhiệm, năng động và chịu được áp lực công việc.
Tiếng Anh: ưu tiên có thể đọc hiểu tài liệu kỹ thuật trong ngành.
Vi tính: có thể sử dụng word, excel, powerpoint để viết báo cáo, lập kế hoạch, biên soạn tài liệu tập huấn/ thuyết trình, sử dụng email để trao đổi/ báo cáo công việc.
Có khả năng giao tiếp và thuyết trình tốt.
Lập kế hoạch và quản lý công việc tốt.
Quyền lợi
Bảo hiểm tai nạn 24/24. Bảo hiểm bắt buộc theo quy định Pháp luật.
Thu nhập: cạnh tranh.
Chính sách lương, thưởng theo năng lực cá nhân và kết quả kinh doanh của Công ty.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-24 00:50:02
Công ty Securitas Long Hải là công ty về dịch vụ bảo vệ lớn nhất Việt Nam với hơn 3000 nhân viên, và là thành viên của tập đoàn bảo vệ toàn cầu Securitas AB với hơn 300.000 nhân viên trên toàn Thế giới. Được thành lập từ năm 1995, qua hơn 25 năm thành lập và phát triển Securitas Long Hải tiếp tục mở rộng phạm vi hoạt động trên 18 tỉnh thành trên cả nước.. Nhiều nhân viên đã từng bước đi lên từ vị trí Nhân viên Bảo vệ trở thành các vị trí Chỉ huy, Quản lý, Giám đốc chi nhánh trong công ty.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng BHXH, BHYT theo bộ luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch
- Party
- Trò chơi
- Bóng đá
- Bóng chuyền
Lịch sử thành lập
-
Từ năm 1995, chúng tôi cung cấp dịch vụ bảo vệ trên khắp Việt Nam. Hãy để chúng tôi giúp làm thế giới của bạn an toàn hơn
Mission
- Giám đốc điều hành của chúng tôi, Ông Cù Hoàng Nông muốn chia sẻ một thông điệp đến tất cả các nhân viên, khách hàng hiện tại và tiềm năng của chúng tôi về các công ty đang sử dụng thương hiệu trùng lắp gây ngộ nhận trên thị trường. Mời các bạn xem video này để nhận biết về tình trạng cạnh tranh không lành mạnh trên thị trường.