Việc làm TST tourist

Cập nhật 12/12/2024 01:16
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Du Lịch & Thương Mại TST
Trợ lý Kinh doanh
TST tourist
18 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 11/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 10/01/2025
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ĐẦU TƯ ĐỊA ỐC NO VA MÔ TẢ CÔNG VIỆC Chức danh: Trợ lý Maketing Mã chức danh: Cấp bậc: 08-10 Khối/Ban: HỘI ĐỒNG ĐIỀU HÀNH (EC-NVLG) Phòng Ban: PHÒNG TRỢ LÝ ĐIỀU HÀNH (EAD-NVLG) Bộ phận: Báo cáo trực tiếp: Chủ tịch Hội đồng Điều hành I. Vai trò Chịu trách nhiệm tiếp nhận, truyền tải và theo dõi kế hoạch triển khai hoạt động Truyền thông, hoạt động Maketing Tập đoàn và các Tổng Công ty/Công ty thành viên, đảm bảo đúng định hướng, mục tiêu kinh doanh, định vị thương hiệu và quảng bá hình ảnh Tập đoàn. II. Nhiệm vụ trọng tâm III. Chỉ số đo lường hiệu quả công việc Nhiệm vụ 1: Chịu trách nhiệm tiếp nhận, truyền tải và theo dõi kế hoạch triển khai hoạt động Truyền thông, hoạt động Maketing Tập đoàn và các Tổng Công ty:

1.1 Tổng Hợp, Theo Dõi Và Tham Mưu Cho Hội Đồng Điều Hành Về Kế Hoạch Truyền Thông Nhận Diện Thương Hiệu, Kế Hoạch Maketing Tập Đoàn Và Các Tổng Công Ty/Công Ty Thành Viên

  • Hợp nhất chiến lược truyền thông và Marketing từ Tập đoàn và các Tổng Công ty/Công ty thành viên;
  • Tối ưu ngân sách ngân sách truyền thông và Marketing;
  • Nhận diện chân dung khách hàng; định vị phân khúc; hệ thống quản trị thông tin khách hàng;
  • Nghiên cứu và nắm bắt xu thế thị trường;

1.2 Giám sát việc thực hiện kế hoạch truyền thông, các chiến dịch Maketing của từng Dự án/Đơn vị vận hành, đảm bảo đúng định hướng, mục tiêu kinh doanh của Tập đoàn;

1.3 Báo cáo kịp thời các rủi ro, sai sót phát sinh; phối hợp với các Ban/Phòng/đơn vị vận hành xử lý các vấn đề phát sinh;

1.4 Tiếp nhận thông tin, tổng hợp biên bản họp, triển khai, đôn đốc các Ban/Phòng/Công ty thành viên hoàn thành nhiệm vụ được phân công. - Đảm bảo tiến độ triển khai kế hoạch truyền thông, kế hoạch Marketing toàn Tập đoàn và các Tổng Công ty/Công ty thành viên.

  • Tỷ lệ hoàn thành xử lý các vấn đề phát sinh kịp thời.
  • Tỷ lệ hoành thành báo cáo theo yêu cầu. Nhiệm vụ 2: Quản lý và soát xét hồ sơ, quy trình:

2.1 Kiểm soát chi tiết các hồ sơ, tài liệu trình ký, yêu cầu Ban/Phòng ban bổ sung các hô sơ, tài liệu, nội dung cơ sở của tờ trình đề xuất;Tiếp nhận, phân loại hồ sơ theo đúng phân quyền;

2.2 Tham gia đóng góp ý kiến, đưa ra các đề xuất cải tiến quy trình liên quan. - Tỷ lệ hoàn thành công tác rà soát tài liệu, hồ sơ trình ký theo quy định.

  • Tỷ lệ hoàn thành công việc đúng hạn, chính xác, kịp thời. Nhiệm vụ 3: Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên. - Tỷ lệ hoàn thành công việc đúng hạn theo yêu cầu. IV. Yêu cầu công việc 1 Trình độ: - Tốt nghiệp Đại học/ Cao học trở lên chuyên nghành Truyền thông, Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc tương đương; 2 Kiến thức: - Có kiến thức tổng quan về Truyền thông, Marketing Vận hành;
  • Am hiểu về thị trường và quy định pháp luật trong tuyền thông, Marketing;
  • Am hiểu cơ cấu tổ chức, đinh hướng và chiến lược của công ty từng thời kỳ. 3 Chứng chỉ nghề nghiệp: 4 Kinh nghiệm: 4.1 Kinh nghiệm chuyên môn: - Ít nhất 08 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Truyền thông, Marketing;
  • Có năng lực và kinh nghiệm thực tiễn vị trí Trợ lý ở Công ty Bất động sản hoặc đa nghành. 4.2 Kinh nghiệm quản lý: - Ít nhất 03 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương hoặc cao hơn tại các Tập đoàn Bất động sản, Tập đoàn đa quốc gia. 5 Kỹ năng: - Kỹ năng thu xếp, tổ chức công việc theo thứ tự ưu tiên;
  • Kỹ năng làm việc độc lập, chủ động, chịu áp lực cao và thích ứng với hoàn cảnh;
  • Tư duy logic, kỹ năng giải quyết vấn đề linh hoạt, hiệu quả;
  • Kỹ năng giao tiếp, xây dựng mối quan hệ tốt;
  • Khả năng trình bày, diễn thuyết tốt;
  • Kỹ năng tự học hỏi, bổ sung kiến thức cần thiết;
  • Khả năng giao tiếp Tiếng Anh; Thành thạo về MS Office (Word, Excel, PowerPoint…). 6 Các yêu cầu khác: - Hiệu quả, Chính trực, Chuyên nghiệp;
  • Năng động, sáng tạo, nhạy bén;
  • Khả năng phối hợp làm việc theo nhóm tốt;
  • Khả năng quan sát, phán đoán, phân tích, tổng hợp;
  • Đảm bảo tính chính trực, khách quan và bảo mật trong công việc.
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

TST tourist ra đời với mục tiêu mang lại cho Quý du khách sự hài lòng cao nhất về chất lượng dịch vụ cao cấp, giá thành hợp lý, tiện nghi. TST tourist là nhà tổ chức du lịch chuyên nghiệp tour du lịch trong nước, du lịch nước ngoài hỗ trợ dịch vụ Visa, cung cấp Vé máy bay, Bảo hiểm toàn cầu cho mọi nhu cầu cá nhân, nhóm khách theo hành trình riêng, tour doanh nghiệp.
Ra đời vào năm 1995, sau hơn 20 năm hình thành và phát triển TST tourist luôn giữ vị trí Top 10 doanh nghiệp lữ hành hàng đầu Việt Nam, "Thương hiệu vàng" do bạn đọc báo Sài Gòn Giải phóng bình chọn, Giải thưởng The Guide, Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, Top 10 Doanh nghiệp uy tín ngành Du lịch. Đặc biệt, TST tourist là "Doanh nghiệp lữ hành hàng đầu Việt Nam" tại lễ trao Giải thưởng Du lịch ...

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2002

Mission

STtourist là nhà tổ chức du lịch chuyên nghiệp tour du lịch trong nước, du lịch nước ngoài hỗ trợ dịch vụ xuất nhập cảnh, cung cấp vé máy bay, Bảo hiểm toàn cầu cho mọi nhu cầu cá nhân, nhóm khách theo hành trình riêng, tour doanh nghiệp.

 

Những nghề phổ biến tại TST tourist

Bạn làm việc tại TST tourist? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo TST tourist

TST tourist

Click để đánh giá