Mô tả công việc
2. Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng để có thể tư vấn và hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất /Understand customer's need to consult, support customers in the best way.
3. Triển khai các chương trình marketing và khuyến mại của công ty để tối đa hóa doanh thu / Implement company's marketing activities and promotion to maximize sales volume.
4. Xây dựng và duy trì quan hệ tốt với khách hàng / Build and keep good relationship with customers.
5. Khảo sát xu hướng thị trường, thị hiếu của khách hàng và các hoạt động của đối thủ để báo cáo cho người quản lý/ Survey market's trend, customer's need and competitor's activities to report to Management team.
6. Đạt KPI công ty đưa ra (về doanh số, độ phủ khách hàng, tìm kiếm khách hàng mới .... ) /Achieve company's KPIs (sales volume, coverage, open new customer..)
7. Lên kế hoạch làm việc và báo cáo theo tuần, theo tháng / Make working plan and report weekly and monthly.
8. Những nhiệm vụ khác được giao bởi người quản lý/Other tasks as assigned by the direct manager.
Yêu cầu công việc
- Sales experience / Kinh nghiệm làm công việc kinh doanh: > 1 year
- Prefer to knowledge and experience about food and beverage for HORECA channel / Ưu tiên những ứng viên đã có kinh nghiệm làm trong lĩnh vực thực phẩm theo kênh HORECA.
- Good communication in English is privileged / Thông thạo tiếng anh giao tiếp là một lợi thế.
* BENEFITS / Quyền lợi
- To get Competitive salary and performance-based bonus / Được hưởng mức lương tương xứng và thưởng theo năng lực
Income: 10mil - 13 mil VND, and commission / 10-13 triệu đồng cộng thêm hoa hồng
- To be enjoyed full of benefits according to the labor law and welfare of the company / Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo Luật lao động và chế độ của công ty
- Health check / Khám sức khỏe định kỳ
- Lunch and other benefits / Công ty cung cấp bữa trưa miễn phí và các quyền lợi khác
Quyền lợi được hưởng
To get Competitive salary and performance-based bonus
Chăm sóc sức khoẻ
To be enjoyed full of benefits according to the labor law and welfare of the company.
Health check
Lunch and other benefits
Đào tạo
To have opportunity for professional development and growth
TST tourist ra đời với mục tiêu mang lại cho Quý du khách sự hài lòng cao nhất về chất lượng dịch vụ cao cấp, giá thành hợp lý, tiện nghi. TST tourist là nhà tổ chức du lịch chuyên nghiệp tour du lịch trong nước, du lịch nước ngoài hỗ trợ dịch vụ Visa, cung cấp Vé máy bay, Bảo hiểm toàn cầu cho mọi nhu cầu cá nhân, nhóm khách theo hành trình riêng, tour doanh nghiệp.
Ra đời vào năm 1995, sau hơn 20 năm hình thành và phát triển TST tourist luôn giữ vị trí Top 10 doanh nghiệp lữ hành hàng đầu Việt Nam, "Thương hiệu vàng" do bạn đọc báo Sài Gòn Giải phóng bình chọn, Giải thưởng The Guide, Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, Top 10 Doanh nghiệp uy tín ngành Du lịch. Đặc biệt, TST tourist là "Doanh nghiệp lữ hành hàng đầu Việt Nam" tại lễ trao Giải thưởng Du lịch ...
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2002
Mission
STtourist là nhà tổ chức du lịch chuyên nghiệp tour du lịch trong nước, du lịch nước ngoài hỗ trợ dịch vụ xuất nhập cảnh, cung cấp vé máy bay, Bảo hiểm toàn cầu cho mọi nhu cầu cá nhân, nhóm khách theo hành trình riêng, tour doanh nghiệp.