Mô tả công việc
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng- theo dõi đơn hàng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Chăm sóc khách hàng theo khu vực phụ trách
- Kiểm tra, theo dõi thông tin hàng hóa và báo lại cho khách hàng bằng email, điện thoại hoặc văn bản
- Tìm kiếm khách hàng, mở rộng khách hàng tiềm năng, chăm sóc khách hàng hiện hữu trong data khách hàng .
- Chăm sóc khách hàng trước và sau khi sử dụng dịch vụ.
- Thực hiện báo cáo kết quả làm việc hàng ngày.
- Chăm sóc khách hàng cũ dựa trên data có sẵn, hỗ trợ giải đáp các thắc mắc của khách hàng
- Tiếp nhận và giải quyết thông tin về khiếu nại của khách hàng.
Quyền lợi
+ Bình đẳng trong công việc, tự do phát triển
+ Xem xét đánh giá năng lực hàng năm để lên các vị trí cao hơn
+ Thu Nhập Hàng Tháng: 10- 13tr/tháng (Cơ bản + Thưởng + Phúc Lợi)
+ Không áp lực công việc
+ Môi trường hoà đồng, mát mẻ, chuyên nghiệp
+ Cơ hội thắng tiến rõ ràng
Thời gian làm việc:
+ Ca 8h: 7h30- 17h (nghỉ trưa 1,5- 2h)
+ Sáng: 7h45- 11h45
+ Chiều: 13h15- 17h15
** Được đăng kí lịch làm việc hàng tuần cho ca 4h và xoay ca
** Off ngày lễ và Tết
** Off chủ nhật (cho ca 8h), off 1 ngày trong tuần cho ca 4h/xoay ca
ĐIỀU KIỆN
- Được hỗ trợ training khi nhận việc
- Đủ 18- 27 tuổi
- Thái độ tốt trong công việc
- Trách nhiệm với công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm, ngoại hình, bằng cấp
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-09 22:35:02
Công ty cổ phần dịch vụ Quốc tế Hà Thành (Haseca) tiền thân là Công ty cổ phần Dịch vụ Hà Thành, được thành lập ngày 12 tháng 12 năm 2009.
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển Haseca đã vươn mình trở thành 1 trong 5 doanh nghiệp hàng đầu hoạt động trong lĩnh vực cung ứng suất ăn công nghiệp, cơm văn phòng tại khu vực miền Bắc. Mỗi ngày cung ứng hơn 60.000 bữa ăn SẠCH – NGON - AN TOÀN - CHẤT LƯỢNG cho hơn 40 đối tác trên khắp các tỉnh miền Bắc.
Hiện nay, với nhu cầu phát triển mạnh, chúng tôi cần tuyển đội ngũ nhân sự bổ sung cho Công ty và các chi nhánh. Rất nhiều các cơ hội mở tới các ứng viên tiềm năng, mong muốn làm việc trong môi trường trẻ, năng động và nhiều cơ hội thử thách bản thân