Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi, giải đáp thắc mắc cho khách hàng về dịch vụ của ngân hàng Techcombank.
- Cung cấp các chương trình và thông tin dịch vụ cho khách hàng.
- Không sale, không áp doanh số, không KPI mở thẻ.
- 8h - 17h
- 9h - 18h
- 7h - 15h
- 14h - 22h
- 10h - 19h
- Được nghỉ bất kỳ một ngày trong tuần.
2. Thời gian làm việc: xoay ca luân phiên
3. Địa chỉ: Tầng 5, Hội sở Techcombank - Tòa nhà Vincom, số 119 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên, chấp nhận sinh viên chờ bằng.
- Giọng nói chuẩn, không ngọng.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 6.500.000 - 8.000.000 VNĐ.
- Thử việc nhận 100% lương.
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, thưởng lễ tết theo quy định.
- Được đào tạo kỹ năng và nghiệp vụ ( được hưởng trợ cấp đào tạo).
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ sở vật chất hiện đại.
- Cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc.
- Được tham gia teambuilding, teamdinner và các buổi liên hoan, du lịch cùng công ty.
Công ty cổ phần dịch vụ Quốc tế Hà Thành (Haseca) tiền thân là Công ty cổ phần Dịch vụ Hà Thành, được thành lập ngày 12 tháng 12 năm 2009.
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển Haseca đã vươn mình trở thành 1 trong 5 doanh nghiệp hàng đầu hoạt động trong lĩnh vực cung ứng suất ăn công nghiệp, cơm văn phòng tại khu vực miền Bắc. Mỗi ngày cung ứng hơn 60.000 bữa ăn SẠCH – NGON - AN TOÀN - CHẤT LƯỢNG cho hơn 40 đối tác trên khắp các tỉnh miền Bắc.
Hiện nay, với nhu cầu phát triển mạnh, chúng tôi cần tuyển đội ngũ nhân sự bổ sung cho Công ty và các chi nhánh. Rất nhiều các cơ hội mở tới các ứng viên tiềm năng, mong muốn làm việc trong môi trường trẻ, năng động và nhiều cơ hội thử thách bản thân