Mô tả công việc
1. Mô tả công việc
- Tiếp nhận các cuộc gọi đến của khách hàng, giải đáp thắc mắc về internet và điện thoại cố định của Viettel.
- Cung cấp các chương trình khuyến mãi cho khách hàng.
- Hỗ trợ khách hàng sử dụng sản phẩm và dịch vụ cố định của Viettel như internet, máy điện thoại bàn, wifi,...
- Không sale, không áp doanh số.
2. Thời gian làm việc: xoay ca luân phiên
- Ca 1: 6h30 - 14h30
- Ca 2: 14h30 - 22h30
- Được nghỉ bất kỳ một ngày trong tuần.
3. Địa điểm: Tầng 2, tòa OCT3D, Khu đô thị Handi Resco, Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên. (Chấp nhận giấy tốt nghiệp tạm thời)
- Có giọng nói rõ ràng, không ngọng.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 7.000.000 - 9.000.000 VNĐ.
- Thử việc nhận 100% lương.
- Ký hợp đồng chính thức sau 2 tháng thử việc, đóng BHXH, BHYT đầy đủ theo quy định.
- Làm thêm giờ được tính 150% - 300% lương.
- Được đào tạo kỹ năng và nghiệp vụ bài bản.
- Có cơ hội thăng tiến rõ ràng.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hỗ trợ trang thiết bị hiện đại.
Công ty cổ phần dịch vụ Quốc tế Hà Thành (Haseca) tiền thân là Công ty cổ phần Dịch vụ Hà Thành, được thành lập ngày 12 tháng 12 năm 2009.
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển Haseca đã vươn mình trở thành 1 trong 5 doanh nghiệp hàng đầu hoạt động trong lĩnh vực cung ứng suất ăn công nghiệp, cơm văn phòng tại khu vực miền Bắc. Mỗi ngày cung ứng hơn 60.000 bữa ăn SẠCH – NGON - AN TOÀN - CHẤT LƯỢNG cho hơn 40 đối tác trên khắp các tỉnh miền Bắc.
Hiện nay, với nhu cầu phát triển mạnh, chúng tôi cần tuyển đội ngũ nhân sự bổ sung cho Công ty và các chi nhánh. Rất nhiều các cơ hội mở tới các ứng viên tiềm năng, mong muốn làm việc trong môi trường trẻ, năng động và nhiều cơ hội thử thách bản thân