Mô tả công việc
Tiếp nhận vấn đề cần hỗ trợ của khách hàng qua kênh chat của Shop Mall/Shop Yêu Thích/Shop Doanh thu cao thuộc Shopee.
Ghi nhận lại yêu cầu của khách hàng, xử lý theo quy trình được đào tạo và chuyển bộ phận liên quan để xử lý cho khách hàng (nếu cần).
Thực hiện các yêu cầu công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên.
Nhiệt tình, nhanh nhẹn, yêu thích công việc chăm sóc khách hàng.
Thao tác tốt vi tính văn phòng, yêu cầu test đánh máy ≥ 50WPH.
Có kiến thức cơ bản về các sản phẩm phổ biến trên thị trường Việt Nam (Mỹ phẩm, Tã sữa, Điện thoại, Máy tính bảng, Gia dụng, Bách hóa......)
Giao tiếp tốt.
Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm làm telesales, telemarketing, CSKH, tư vấn.... tất cả các ngành nghề.
Quyền lợi
Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, năng động, giúp đỡ nhau trong công việc
Nghỉ 6 ngày/tháng.
Thu nhập: Thử việc 6.000.000, Chính thức 7.000.000 (Đã bao gồm LCB + KPI + Phụ cấp).
Công ty thực hiện đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT theo quy định.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-22 23:20:02
Công ty cổ phần dịch vụ Quốc tế Hà Thành (Haseca) tiền thân là Công ty cổ phần Dịch vụ Hà Thành, được thành lập ngày 12 tháng 12 năm 2009.
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển Haseca đã vươn mình trở thành 1 trong 5 doanh nghiệp hàng đầu hoạt động trong lĩnh vực cung ứng suất ăn công nghiệp, cơm văn phòng tại khu vực miền Bắc. Mỗi ngày cung ứng hơn 60.000 bữa ăn SẠCH – NGON - AN TOÀN - CHẤT LƯỢNG cho hơn 40 đối tác trên khắp các tỉnh miền Bắc.
Hiện nay, với nhu cầu phát triển mạnh, chúng tôi cần tuyển đội ngũ nhân sự bổ sung cho Công ty và các chi nhánh. Rất nhiều các cơ hội mở tới các ứng viên tiềm năng, mong muốn làm việc trong môi trường trẻ, năng động và nhiều cơ hội thử thách bản thân