Mô tả công việc
- Xử lý các yêu cầu của khách hàng qua điện thoại trực tiếp một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp. Hỗ trợ khách hàng giải quyết thắc mắc.
- Cung cấp thông tin về các sản phẩm và dịch vụ của clinic.
- Xác định nhu cầu của khách hàng.
- Cung cấp các giải pháp và lựa chọn thay thế phù hợp trong giới hạn thời gian.
- Theo dõi để đảm bảo sự giải quyết và sự hài lòng của khách hàng.
- Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Khả năng tư vấn chốt sale tốt bằng tiếng Anh lẫn tiếng Việt.
- Thời gian làm việc: 6 ngày/tuần
- Kinh nghiệm giao tiếp, tư vấn với khách hàng là lợi thế.
- Khả năng kết nối với khách hàng và xử lý các tương tác với sự chuyên nghiệp và đồng cảm.
- Tư duy hướng tới khách hàng với đam mê cung cấp dịch vụ chất lượng cao.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập 8 - 12 Triệu
- Review lương 6 tháng 1 lần
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp và thăng tiến.
- Thẻ chăm sóc da miễn phí dành cho nhân viên và người thân.
- Ưu đãi giảm giá dược mỹ phẩm chăm sóc da dành cho nhân viên.
Công ty cổ phần dịch vụ Quốc tế Hà Thành (Haseca) tiền thân là Công ty cổ phần Dịch vụ Hà Thành, được thành lập ngày 12 tháng 12 năm 2009.
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển Haseca đã vươn mình trở thành 1 trong 5 doanh nghiệp hàng đầu hoạt động trong lĩnh vực cung ứng suất ăn công nghiệp, cơm văn phòng tại khu vực miền Bắc. Mỗi ngày cung ứng hơn 60.000 bữa ăn SẠCH – NGON - AN TOÀN - CHẤT LƯỢNG cho hơn 40 đối tác trên khắp các tỉnh miền Bắc.
Hiện nay, với nhu cầu phát triển mạnh, chúng tôi cần tuyển đội ngũ nhân sự bổ sung cho Công ty và các chi nhánh. Rất nhiều các cơ hội mở tới các ứng viên tiềm năng, mong muốn làm việc trong môi trường trẻ, năng động và nhiều cơ hội thử thách bản thân