Mô tả công việc
Thực hiện các cuộc gọi điện thoại thuyết phục KH tham gia các gói dịch vụ
Trao đổi những thông tin liên về dịch vụ cho KH nắm
Hướng dẫn và hỗ trợ KH về các phương thức thanh toán để thuận tiện cho việc thanh toán phí
Cập nhật thông tin KH lên hệ thống
Lên kế hoạch theo dõi danh sách KH theo thứ tự ưu tiên và lịch thanh toán của KH
Tham gia thực hiện các công việc khác theo sự phân công của TL
Buổi sáng: 8h30 - 12h00. Buổi chiều từ: 13h00 - 17h30 2. Làm việc từ Thứ 2 - Sáng Thứ 7. OFF mặc định Chiều Thứ 7 và Chủ nhật.
Yêu cầu công việc
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tương đương như CSKH, Telesale, Sale, Bất động sản, Tài chính,....
Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo chuyên sâu
Sử dụng cơ bản các ứng dụng tin học văn phòng Word, Excel, Outlook
Ứng viên cần tự tin trong giao tiếp với KH
Quyền lợi được hưởng
Lương cứng + Hoa hồng. Thu nhập không giới hạn.
Thu nhập ổn định: 8.000.000 - 18.000.000Đ/tháng
Thử việc 2 tháng, sau thử việc đánh giá xét ký HĐLĐ
Đóng BHXH, BHYT, BHTN,... theo luật định
Lương, Thưởng và chế độ đầy đủ.
Thưởng nóng contest theo ngày, tuần, tháng làm việc hiệu quả
Môi trường làm việc năng động, tạo điều kiện nhân viên có thể phát huy khả năng. => Trao đổi trực tiếp khi PV
Công ty cổ phần dịch vụ Quốc tế Hà Thành (Haseca) tiền thân là Công ty cổ phần Dịch vụ Hà Thành, được thành lập ngày 12 tháng 12 năm 2009.
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển Haseca đã vươn mình trở thành 1 trong 5 doanh nghiệp hàng đầu hoạt động trong lĩnh vực cung ứng suất ăn công nghiệp, cơm văn phòng tại khu vực miền Bắc. Mỗi ngày cung ứng hơn 60.000 bữa ăn SẠCH – NGON - AN TOÀN - CHẤT LƯỢNG cho hơn 40 đối tác trên khắp các tỉnh miền Bắc.
Hiện nay, với nhu cầu phát triển mạnh, chúng tôi cần tuyển đội ngũ nhân sự bổ sung cho Công ty và các chi nhánh. Rất nhiều các cơ hội mở tới các ứng viên tiềm năng, mong muốn làm việc trong môi trường trẻ, năng động và nhiều cơ hội thử thách bản thân