Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi đến tổng đài, giải đáp thắc mắc về dịch vụ của TPbank, line Ebanking: lấy lại mật khẩu, quên tên đăng nhập, quên mã OTP, kiểm tra các giao dịch đang bị treo của khách hàng,...
- Chỉ tiếp nhận cuộc gọi đến, không sale + không gọi ra
- Không áp doanh thu, doanh số
Yêu cầu công việc
- Nam / nữ 18 – 35 tuổi, tốt nghiệp Trung cấp trở lên ( Đã lấy bằng/ Không cần đúng chuyên ngành)
- Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
- Giọng nói dễ nghe, kỹ năng truyền đạt tốt
Quyền lợi được hưởng
- Được đào tạo bài bản kỹ năng và nghiệp vụ chuyên môn liên quan đến lĩnh vực ngân hàng.
- Được đào tạo miễn phí và được nhận tiền trợ cấp trong thời gian đào tạo
- Thu nhập Full: 7.000.000 - 9.000.000 đ/ tháng
- Hưởng đầy đủ các các chế độ BHXH + BHYT, thưởng LễTết theo quy định.
- Cơ hội thăng tiến lên Quản lý/Giám sát dành cho những bạn có khả năng làm việc cầu tiến.
Các ca làm việc
Công ty cổ phần dịch vụ Quốc tế Hà Thành (Haseca) tiền thân là Công ty cổ phần Dịch vụ Hà Thành, được thành lập ngày 12 tháng 12 năm 2009.
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển Haseca đã vươn mình trở thành 1 trong 5 doanh nghiệp hàng đầu hoạt động trong lĩnh vực cung ứng suất ăn công nghiệp, cơm văn phòng tại khu vực miền Bắc. Mỗi ngày cung ứng hơn 60.000 bữa ăn SẠCH – NGON - AN TOÀN - CHẤT LƯỢNG cho hơn 40 đối tác trên khắp các tỉnh miền Bắc.
Hiện nay, với nhu cầu phát triển mạnh, chúng tôi cần tuyển đội ngũ nhân sự bổ sung cho Công ty và các chi nhánh. Rất nhiều các cơ hội mở tới các ứng viên tiềm năng, mong muốn làm việc trong môi trường trẻ, năng động và nhiều cơ hội thử thách bản thân