Mô tả công việc
- Giải đáp thắc mắc của Khách về thông tin sản phẩm, các chương trình khuyến mại, Trạng thái đơn hàng, hướng dẫn mua hàng... trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki, Sendo.
- Làm rõ các khiếu nại của Khách hàng, giải quyết vấn đề và thuyết phục khách hàng.
- Task công việc: Chat & Call.
- Xử lý các yêu cầu trả hàng, khiếu nại của khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
- Có kỹ năng giải quyết vấn đề và kinh nghiệm Callcenter là lợi thế.
- Có kỹ năng làm việc với máy tính, tốc độ đánh máy nhanh (50WPM) và đúng chính tả.
- Nhân Viên CS giao tiếp tiếng Việt, có Laptop cá nhân để làm việc.
- Ưu tiên nữ.
- Những công việc khác được sắp xếp theo yêu cầu của quản lý.
Quyền lợi
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi, ...
- Sếp, đồng nghiệp vui tính, thân thiện.- Thăng tiến, tăng lương được xét hàng năm.
- Được hưởng đầy đủ phúc lợi theo luật như BH, ngày phép, thưởng lễ tết, ...
- Thu nhập: 8.600.000/ tháng.
- Thử việc 85% lương.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-18 22:50:02
Công Ty Cổ Phần DV Thủ Tục Thuế Cao Minh là Công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực kê khai thuế gồm có kê khai thuế hàng tháng, hàng quý và quyết toán thuế hàng năm, hoàn thuế, tư vấn thuế, dịch vụ kế toán trọn gói từ thiết lập hồ sơ khai thuế ban đầu đến dịch vụ kê khai thuế hàng tháng, quý, làm sổ sách kế toán, báo cáo thuế, báo tài chính, quyết toán thuế ngoài ra chúng tôi còn hoạt động tư vấn quản lý doanh nghiệp , dịch vụ hỗ trợ thành lập doanh nghiệp, giải thể doanh nghiệp, thay đổi nội dung đăng ký kinh doanh, dịch vụ đăng ký lao động tiền lương, BHXH, BHYT ,BHTN, công đoàn, rà soát dọn dẹp sổ sách kế toán, kiểm toán báo cáo tài chính, tư vấn thiết lập hoá đơn tự in, nhận đặt in hoá đơn cho doanh nghiệp.