Mô tả công việc
1. Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng gọi đến, hỗ trợ và giải đáp thắc mắc thông tin cho khách hàng.
2. Trả lời và tư vấn cho khách hàng trên facebook, website và các mạng xã hội các thông tin về sản phẩm, dịch vụ trong phạm vi yêu cầu.
3. Xử lý các trường hợp khách hàng phản ánh về dịch vụ.
4. Làm báo cáo theo tuần hoặc theo yêu cầu.
5. Thực hiện các công việc theo sự chỉ đạo của Quản lý trực tiếp và Trưởng bộ phận.
6. Chủ động đề xuất các phương án tăng hiệu quả trong việc chăm sóc khách hàng, cũng như của phòng ban.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nữ
- Giọng nói nhẹ nhàng, truyền cảm, không nói giọng địa phương, không nói ngọng, nói lắp;
- Kỹ năng giao tiếp tốt qua điện thoại;
- Năng động, nhanh nhẹn, nhạy bén;
- Có khả năng học hỏi và nắm bắt công việc nhanh;
- Kỹ năng xử lý tình huống tốt.
- Sử dụng thành thạo máy tính và các mạng xã hội.
- Có tư duy lấy khách hàng làm trung tâm.
Quyền lợi được hưởng
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công Ty Cổ Phần DV Thủ Tục Thuế Cao Minh là Công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực kê khai thuế gồm có kê khai thuế hàng tháng, hàng quý và quyết toán thuế hàng năm, hoàn thuế, tư vấn thuế, dịch vụ kế toán trọn gói từ thiết lập hồ sơ khai thuế ban đầu đến dịch vụ kê khai thuế hàng tháng, quý, làm sổ sách kế toán, báo cáo thuế, báo tài chính, quyết toán thuế ngoài ra chúng tôi còn hoạt động tư vấn quản lý doanh nghiệp , dịch vụ hỗ trợ thành lập doanh nghiệp, giải thể doanh nghiệp, thay đổi nội dung đăng ký kinh doanh, dịch vụ đăng ký lao động tiền lương, BHXH, BHYT ,BHTN, công đoàn, rà soát dọn dẹp sổ sách kế toán, kiểm toán báo cáo tài chính, tư vấn thiết lập hoá đơn tự in, nhận đặt in hoá đơn cho doanh nghiệp.