Mô tả công việc
Hỗ trợ kinh doanh:
- Thực hiện việc CSKH của Công ty
- Kiểm tra liên lạc của các kinh doanh và tổng hợp báo cáo hàng tuần.
- Tổng hợp, rà soát báo cáo, CVCB của các NVKD, Trưởng nhóm hàng tuần, tháng
- Phân chia dữ liệu khách hàng từ các nguồn thu thập được, xử lý các vấn đề khác liên quan đến khách hàng
- Ghi biên bản nội dung cuộc họp mỗi tháng
- Cập nhật tỷ lệ % hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh các nhóm gửi toàn trung tâm cuối mỗi tuần, tháng.
- Thực hiện việc chuyển dữ liệu khách hàng theo quy chế và theo chỉ đạo của GĐVP
- Đào tạo việc sử dụng hệ thống CRM cho nhân viên kinh doanh mới,
- Cập nhật và đào tạo các chức năng mới của hệ thống CRM, xử lý các vấn đề liên quan đến CRM
- Cập nhật thông tin thanh toán gửi sang bộ phận TCKT hàng ngày.
- Đầu mối quản lý, xử lý và báo cáo tình hình đăng ký khuyến mại định kỳ.
- Xử lý các vấn đề chung khác liên quan đếnn kinh doanh
- Thực hiện các công việc phát sinh khác theo sự phân công của Giám đốc VP/CN và BLĐ Công ty.
- Báo cáo công việc: hàng tuần, hàng tháng theo quy định.
Marketing:
- Kiểm tra liên lạc của các kinh doanh và tổng hợp báo cáo hàng tuần.
- Tổng hợp, rà soát báo cáo, CVCB của các NVKD, Trưởng nhóm hàng tuần, tháng
- Phân chia dữ liệu khách hàng từ các nguồn thu thập được, xử lý các vấn đề khác liên quan đến khách hàng
- Ghi biên bản nội dung cuộc họp mỗi tháng
- Cập nhật tỷ lệ % hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh các nhóm gửi toàn trung tâm cuối mỗi tuần, tháng.
- Thực hiện việc chuyển dữ liệu khách hàng theo quy chế và theo chỉ đạo của GĐVP
- Đào tạo việc sử dụng hệ thống CRM cho nhân viên kinh doanh mới,
- Cập nhật và đào tạo các chức năng mới của hệ thống CRM, xử lý các vấn đề liên quan đến CRM
- Cập nhật thông tin thanh toán gửi sang bộ phận TCKT hàng ngày.
- Đầu mối quản lý, xử lý và báo cáo tình hình đăng ký khuyến mại định kỳ.
- Đầu mối hỗ trợ VP.HCM về thủ tục ký hợp đồng, xuất hóa đơn.
- Xử lý các vấn đề chung khác liên quan đếnn kinh doanh
- Thực hiện các công việc phát sinh khác theo sự phân công của Giám đốc VP/CN và BLĐ Công ty.
- Báo cáo công việc: hàng tuần, hàng tháng theo quy định
Quyền lợi được hưởng
- Lương: Thỏa thuận.
- Đóng BHXH đầy đủ theo quy định.
- Hỗ trợ gửi xe miễn phí.
- Thưởng các ngày lễ tết, lương tháng 13, các chế độ phúc lợi khác theo quy định công ty.
- Được làm việc, tiếp xúc với người nước ngoài.
- Được rèn luyện các kỹ năng về Hành chính văn phòng, giao tiếp, giảng dạy, kỹ năng mềm khác.
- Được làm việc trong môi trường chuyện nghiệp, thân thiện, trẻ trung và tham gia các hoạt động teambuilding thường kỳ của công ty.
Trên chặng đường gần 15 năm gắn bó, Công Ty TNHH Nguyễn Sơn với thương hiệu Nguyễn Sơn Bakery đã và đang ngày càng trở nên thân thiết với thực khách yêu thích bánh ngọt. Mỗi sản phẩm của Nguyễn Sơn Bakery luôn được chăm chú, chọn lựa kỹ càng từ nguyên liệu sản xuất đến việc tạo hình cho từng sản phẩm hoàn toàn hand-made. Với mục đích mang lại các dịch vụ tốt nhất, nhanh nhất trên địa bàn Hà Nội, chúng tôi luôn luôn sẵn sàng phục vụ bạn với hệ thông bao gồm 14 cửa hàng. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ giao hàng tận nơi với từng đơn hàng của quý khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động:
Mission
Mỗi sản phẩm của Nguyễn Sơn Bakery luôn được chăm chú, chọn lựa kỹ càng từ nguyên liệu sản xuất đến việc tạo hình cho từng sản phẩm hoàn toàn hand-made. Với mục đích mang nghệ thuật các địa bàn Hà Nội, chúng tôi luôn luôn sẵn sàng 24/7 và vô cùng hân hạnh được phục vụ giao hàng tận nơi với từng đơn hàng của quý khách hàng.
Đến nay Nguyễn Sơn Bakery đã phát triển với một chuỗi cửa hàng tại Hà Nội. Mỗi nơi có một phong cách, một ấn tượng riêng nhưng tất cả đều hướng tới một điều là chất lượng và trang nhã.