Mô tả công việc
1. Brand Management
Phụ trách phát triển nội dung, tài liệu cho sản phẩm.
Tìm kiếm và phối hợp với các đối tác Media để co-media, co-sponsorship.
Tìm hiểu và đưa ý tưởng về event.
Điều phối công việc với các nhà cung cấp, agency, đối tác marketing.
2. Lead Generation
Qualify thông tin khách hàng.
Tìm kiếm contact: email, số điện thoại, linkedin của khách hàng ở các Target account List (của sales) qua các tool: linkedin, email hunter.
Phối hợp lên ý tưởng cho campaign qua đa kênh tạo leads hàng tháng.
Phối hợp tổ chức sự kiện (event, workshop, webinar, cafe talk, ...).
3. Nâng cao kiến thức, năng lực chuyên môn
Học tập kiến thức chuyên môn, các sản phẩm Gimasys (theo mô hình One Gimasys) kinh doanh và các kỹ năng mềm khác.
4. Các công việc khác theo phân công từ Line Manager
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Đại Học, Cao Đẳng chuyên ngành: Marketing, Quản trị kinh doanh, Hệ thống thông tin quản lý (MIS) hoặc tương đương và có mong muốn phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực kinh doanh B2B.
Có kinh nghiệm Marketing trong môi trường B2B/ B2C là một lợi thế.
Có thể sử dụng tiếng Anh trong công việc (tương đương Ielts 5.5/ Toeic 600)
Có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán, đặc biệt là thông qua điện thoại, video call.
Có khả năng tự học, nghiên cứu và nâng cao kiến thứcphục vụcông việc.
Có khả năng sắp xếp công việc, quản lý thời gian.
Có khả năng làm việc cộng tác.
Có trách nhiệm với công việc, đội nhóm và khách hàng.
Có hiểu biết về công cụ ERP, CRM, Loyalty hoặc Collaboration là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập thương lượng và cạnh tranh căn cứ theo năng lực.
Các khoản hỗ trợ: ăn trưa, máy tính, điện thoại, gửi xe,...
Thưởng: Thưởng Lễ, Tết, Thưởng kinh doanh, Thưởng lợi nhuận, Thưởng dự án, Thưởng KPI, Commission,...tùy theo mỗi vị trí
Chế độ nâng lương: đánh giá, điều chỉnh 1 lần/ năm.
Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật
Phúc lợi khác: Bảo hiểm sức khỏe GMS-care; Khám sức khỏe định kỳ; Du lịch; Teambuilding, ...
Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần. Nghỉ phép: tối thiểu 12 ngày phép/năm, chính sách nghỉ phép tăng thêm theo level
Phát triển nghề nghiệp: Cơ hội tham gia các khóa đào tạo chuyên môn được cấp chứng chỉ CNTT Quốc tế miễn phí; tiếp cận những công nghệ mới nhất; Cơ hội tham gia các dự án với các đối tác lớn và cộng tác với những chuyên gia hàng đầu; Cơ hội khẳng định năng lực bản thân và thăng tiến trong sự nghiệp.
Được làm việc trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, cởi mở và tôn trọng.
Trên chặng đường gần 15 năm gắn bó, Công Ty TNHH Nguyễn Sơn với thương hiệu Nguyễn Sơn Bakery đã và đang ngày càng trở nên thân thiết với thực khách yêu thích bánh ngọt. Mỗi sản phẩm của Nguyễn Sơn Bakery luôn được chăm chú, chọn lựa kỹ càng từ nguyên liệu sản xuất đến việc tạo hình cho từng sản phẩm hoàn toàn hand-made. Với mục đích mang lại các dịch vụ tốt nhất, nhanh nhất trên địa bàn Hà Nội, chúng tôi luôn luôn sẵn sàng phục vụ bạn với hệ thông bao gồm 14 cửa hàng. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ giao hàng tận nơi với từng đơn hàng của quý khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động:
Mission
Mỗi sản phẩm của Nguyễn Sơn Bakery luôn được chăm chú, chọn lựa kỹ càng từ nguyên liệu sản xuất đến việc tạo hình cho từng sản phẩm hoàn toàn hand-made. Với mục đích mang nghệ thuật các địa bàn Hà Nội, chúng tôi luôn luôn sẵn sàng 24/7 và vô cùng hân hạnh được phục vụ giao hàng tận nơi với từng đơn hàng của quý khách hàng.
Đến nay Nguyễn Sơn Bakery đã phát triển với một chuỗi cửa hàng tại Hà Nội. Mỗi nơi có một phong cách, một ấn tượng riêng nhưng tất cả đều hướng tới một điều là chất lượng và trang nhã.