Mô tả công việc
- Theo dõi các thiết bị công nghệ thông tin của Công ty: máy tính, laptop, máy in (thiết bị tin học và công nghệ). Quản trị hệ thống mạng nội bộ, internet, hệ thống mạng server, hệ thống Wifi.
- Theo dõi và vận hành hệ thống máy POS tính tiền và camera tại các nhà hàng.
- Xử lý các sự cố về mạng, thiết bị công nghệ thông tin, phần mềm máy tính. Xử lý các sự cố máy tính và hỗ trợ người dùng cuối.
- Đề xuất các phương án bảo trì, nâng cấp hệ thống, thay đổi dịch vụ theo yêu cầu phát triển của Công ty và ứng dụng CNTT vào trong công việc.
- Thực hiện các công việc do trưởng nhóm giao.
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học các ngành liên quan Công nghệ thông tin hoặc điện tử viễn thông, hoặc người có kinh nghiệm, chuyên môn đáp ứng công việc yêu cầu.
- Trình độ ngoại ngữ Không yêu cầu
- Trình độ tin học Thành thạo tin học văn phòng, có chứng chỉ MCSA hoặc CCNA là một lợi thế.
- Kinh nghiệm làm việc Kinh nghiệm tại vị trí IT Helpdesk, hỗ trợ người dùng từ 1 năm trở lên, Ưu tiên kinh nghiệm vận hành, hỗ trợ hệ thống máy POS tính tiền trong nhà hàng, siêu thị.
- Tính cách cá nhân Chăm chỉ, nhanh nhẹn, sáng tạo, yêu thích công nghệ, tìm hiểu các công nghệ mới, thân thiện, cởi mở, dễ hòa đồng.
- Các yêu cầu khác (nếu có) Có phương tiện đi lại cá nhân, có đạo đức nghề nghiệp, có tinh thần trách nhiệm cao.
Quyền lợi được hưởng
Cơ hội phát triển:
- Cơ hội làm việc trong Tập đoàn đa ngành với quy mô lớn.
- Cơ hội tiếp cận và hiểu sâu về văn hóa và con người của đất nước Nhật Bản.
- Cơ hội nâng cao và hoàn thiện năng lực thông qua các khóa đào tạo kỹ năng mềm do Tập đoàn thường xuyên tổ chức hoặc các khóa đào tạo chuyên nghiệp bên ngoài do Tập đoàn hỗ trợ kinh phí.
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp rộng mở, đánh giá năng lực 1 lần/ năm.
Phúc lợi:
- Mức lương hấp dẫn và cạnh tranh trên thị trường.
- Lương tháng 13, Thưởng cuối năm theo hiệu quả công việc và kết quả kinh doanh.
- Quà tặng/ tiền thưởng và các chương trình, hoạt động vào các dịp Lễ, Tết.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo Luật định,.. Tham gia bảo hiểm 24/24 theo Chính sách của công ty.
- Sử dụng các sản phẩm, dịch vụ chất lượng Nhật Bản với giá ưu đãi chỉ dành riêng cho nhân viên nội bộ công ty.
Môi trường làm việc:
- Môi trường làm việc thân thiện, trẻ trung, nhiều cơ hội cũng như là thử thách.
- Thường xuyên tổ chức các hoạt động gắn kết, xây dựng và phát triển văn hóa công ty.
Beae Việt Nam là công ty công nghệ được thành lập từ năm 2020. Beae đang tập trung phát triển app Page Builder cho Shopify (beae.com) để xây dựng các landing page và store page cho các store Shopify. Trong 2 năm tới Beae đặt mục tiêu tạo 1 page builder app hành đầu và trở thành “App cần phải cài” trên Shopify.
Các dự án hiện tại và trước đây công ty đang phát triển là:
- Shopify app: https://beae.com/ & https://layouthub.com/
- Wordpress plugin: https://lumise.com/
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm chăm sóc sức khỏe , BHXH, BHNT.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
- Được tham gia các buổi party, company trip cùng công ty
Lịch sử thành lập
- CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ BEAE VIỆT NAM được thành lập năm 2020.
Mission
-
Và khi khách hàng hài lòng sử dụng sản phẩm của Beae điều đó cũng đồng nghĩa chúng ta đang mang lại giá trị cho khách hàng và cho công ty. Beae luôn mong muốn hướng tới "mối quan hệ đồng hành". Chúng ta cùng nhau đồng hành và nếu có thành quả thì chúng ta cùng nhau chia sẻ.
Review BEAE
Công ty đồng nghiệp ko tìn tưởng nhau (RV)
Công ty văn hóa không tốt (RV)
Phù hợp nhân viên biết nịnh nót (RV)