Việc làm DIGI INVEST

Cập nhật 14/08/2024 17:17
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN DIGI INVEST
Quản Lý Vận Hành / Kinh Doanh Hệ Thống Siêu Thị
DIGI INVEST
6 việc làm 5 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Trên 30 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 22/11/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc

Mô tả công việc

1. Tổ chức, quản lý, chịu trách nhiệm kết quả kinh doanh về tất cả hoạt động kinh doanh của hệ thống siêu thị:

  • Tham mưu, tư vấn cho Ban lãnh đạo Công ty về công tác quản lý vận hành toàn bộ hệ thống siêu thị.
  • Chịu trách nhiệm trước Ban Lãnh đạo về doanh thu, lợi nhuận, vận hành, các kế hoạch và chiến lược mở rộng kinh doanh bao gồm các vấn đề về: dự án & kế hoạch xây dựng, vận hành chuỗi siêu thị, nhân sự, trang thiết bị, hàng hoá...
  • Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường để thúc đẩy bán hàng.
  • Chỉ đạo Marketing thực hiện: quản lý các trang xã hội chạy quảng cáo cho siêu thị, lên kế hoạch triển khai phát triển thương hiệu và các chương trình khuyến mãi đặc trưng cho siêu thị để kích cầu kinh doanh.
  • Lập và triển khai các kế hoạch kinh doanh hàng tháng/quý/năm nhằm thúc đẩy mạnh mẽ hoạt động bán hàng, doanh thu.

2. Quản lý nhân sự vận hành:

  • Quản lý thời gian làm việc, tác phong nhân viên; hình ảnh thương hiệu, trưng bày sản phẩm và các chương trình đang triển khai thực hiện tại các siêu thị theo kế hoạch của Công ty.
  • Quản lý các hoạt động kinh doanh của Siêu thị đảm bảo tuân thủ đúng theo quy định của Công ty và Pháp luật.

3. Chăm sóc khách hàng và đối tác:

  • Xây dựng các chương trình chăm sóc khách hàng và hỗ trợ khách hàng hiệu quả, tăng trưởng database khách hàng / đối tác tiềm năng.
  • Thiết lập và duy trì mối quan hệ tốt với đối tác, khách hàng.
  • Tổ chức đội ngũ bán hàng thực hiện việc chăm sóc khách hàng định kỳ; giám sát, giải quyết việc khiếu nại của đối tác, khách hàng.

4. Quản lý hàng hóa siêu thị:

  • Xây dựng cơ cấu hàng hóa đánh giá thị hiếu, nhu cầu các mặt hàng, sản phẩm kinh doanh đáp ứng đầy đủ, kịp thời, chính xác và phù hợp với xu hướng kinh doanh của các siêu thị tại mọi thời điểm.
  • Quản lý, chỉ đạo xử lý tồn kho, lên phương án phòng chống thất thoát hàng hóa.
  • Kiểm soát việc đặt hàng và hàng tồn kho của siêu thị trên cơ sở phân tích các chỉ số vận hành (tỷ lệ đặt hàng, hàng hủy, hàng tồn, hao hụt kiểm kê...) để có biện pháp khắc phục kịp thời.
  • Phối hợp với các bên Phòng Cung Ứng đảm bảo hàng hóa đầy đủ, kịp thời với chất lượng tốt & giá cả tốt tại điểm bán đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng.
  • Kiểm soát việc sử dụng và bảo quản tài sản, quản lý hàng hóa trong phạm vi phụ trách, theo quy định, tổ chức triển khai công tác kiểm kê hàng hóa/ tài sản định kỳ.
  • Duy trì và phát triển hệ thống siêu thị theo các tiêu chuẩn về chất lượng sản phẩm, dịch vụ khách hàng và đảm bảo quy trình về vệ sinh an toàn thực phẩm hướng đến sự hài lòng của khách hàng và chất lượng sản phẩm.

5. Phối hợp phòng HC-NS:

  • Tham mưu, tư vấn cho Ban Lãnh đạo về công tác nhân sự, cơ cấu tổ chức, định biên phù hợp từng thời điểm phát triển của hệ thống siêu thị và chiến lược kinh doanh.
  • Quản lý các nguồn lực được công ty giao, bao gồm nhân sự, hệ thống khách hàng của siêu thị.
  • Đánh giá năng lực và kết quả làm việc của nhân viên; đề xuất tuyển dụng bổ sung, kịp thời điều chỉnh nhân sự phù hợp với mục tiêu chung.

6. Đào tạo:

  • Thực hiện giáo trình và các chương trình đào tạo nâng cao kỹ năng thường xuyên CBNV.

Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân sự, đảm bảo duy trì đủ đội ngũ nhân sự vận hành toàn hệ thống siêu thị.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Kinh tế, tài chính, Quản trị kinh doanh, Marketing, ...
  • Có từ 7 năm đến 10 năm kinh nghiệm Giám đốc vận hành chuỗi tại các doanh nghiệp cùng lĩnh vực Retail, FMCG, các chuỗi siêu thị lớn trên thị trường.
  • Ưu tiên UV đã từng làm việc tại các chuỗi siêu thị bán lẻ lớn có từ 5 chuỗi cửa hàng trở lên.
  • Ưu tiên có kinh nghiệm làm trong môi trường bán hàng qua các kênh truyền thống và kênh bán hàng online: Tiktok, Facebook, ...
  • Giao tiếp nhạy bén, linh hoạt.
  • Tư duy kinh doanh, chiến lược.
  • Tiếng Anh giao tiếp,ưu tiên ứng viên biết thêm tiếng Hàn.

Quyền lợi được hưởng

  • Thu nhập cạnh tranh trên thị trường và thỏa thuận theo năng lực.
  • Môi trường nhân sự ổn định, cơ hội thăng tiến trong Tập đoàn đa ngành.
  • Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật.
  • Phụ cấp ăn trưa, khám sức khỏe định kỳ theo quy định.
  • Thưởng định kỳ, thưởng ngày Lễ Tết, lương tháng 13, 13+, tặng quà sinh nhật, quà chúc mừng các sự kiện của Công ty và CBNV.
  • Môi trường làm việc thân thiện, khuyến khích tinh thần luôn sáng tạo và cải tiến, background đồng đội phong phú đa dạng, tôn trọng sự khác biệt.
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 2, tòa Golden West, số 2 đường Lê Văn Thiêm, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Digi Invest là đối tác hợp tác toàn diện với MBBank và các đối tác khác: MBS, MBcapital, SSIAM, Vinacapital, Dragon Capital ... Digi Invest đang phát triển và vận hành nền tảng công nghệ Digi Trading được tích hợp trên App MBBank với tính năng Đầu tư tài chính.
Digi trading là nền tảng kết nối và cung cấp các sản phẩm đầu tư tài chính đa dạng phù hợp với số vốn đầu tư cũng như khẩu vị rủi ro của các nhà đầu tư cá nhân: Gói cổ phiếu, chứng chỉ quỹ, chứng chỉ tiền gửi, trái phiếu, …
Hãy gia nhập đội ngũ nhân sự trẻ trung, năng động và nhiệt huyết của Digi Invest để cùng nhau đồng hành và phát triển!

Những nghề phổ biến tại DIGI INVEST

Bạn làm việc tại DIGI INVEST? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo DIGI INVEST

DIGI INVEST

Click để đánh giá