Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng sau tour và re-check các thông tin khách hàng
- Đề xuất và thực hiện các hoạt động chăm sóc khách
- Có khả năng xử lý khủng hoảng khách hàng
Yêu cầu công việc
Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng / Trung Cấp
Yêu cầu độ tuổi: 24 – 30 tuổi
Thời gian thử việc: 2 tháng
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Chăm Sóc Khách Hàng
- Khả năng giao tiếp tốt
- Độc lập trong công việc
- Có tính quyết đoán
- Kỹ năng đàm phán và xử lý tình huống
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
- Có mối quan hệ tốt, khéo léo trong giao tiếp.
Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch
- Ảnh thẻ 3 x 4
- Bằng cấp, bảng điểm photo
- CMND photo có công chứng
Quyền lợi được hưởng
- Chính sách lương, phúc lợi mà công ty sẽ mang đến.
-Được đào tạo thêm về chuyên môn và kiến thức tuyến điểm, kỹ năng đàm phán và xử lý tình huống
- Ký Hợp Đồng Lao Động, hưởng đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH
- Được phát triển và hoàn thiện bản thân trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
- Đồng phục phục vụ cho công việc
- Có cơ hội được đi du lịch nước ngoài
- Tham gia các hoạt động Outing thiện nguyện cùng công ty
Công ty Cổ phần Du lịch Intertour Việt Nam gọi tắt là VIET NAM INTERTOUR được thành lập ngày 11 tháng 6 năm 2007, đến nay đã trải qua hơn 11 năm hoạt động trong lĩnh vực du lịch, Công ty luôn không ngừng lớn mạnh, thay đổi, và vượt qua nhiều thử thách, tạo dựng được chỗ đứng, sự tin cậy trong lòng khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2007
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,