- Tìm kiếm khách hàng, giới thiệu sản phẩm, chốt đơn hàng
- Chăm sóc khách hàng, triển khai các chương trình bán hàng
- Giới thiệu sản phẩm của công ty tới các nhà thuốc, quầy thuốc trên địa bàn phụ trách.
- Tìm kiếm và mở rộng thêm khách hàng mới.
- Xây dựng, phát triển và xác lập mối quan hệ với các chủ nhà thuốc, quầy thuốc trên địa bàn được giao.
- Hoàn thành các chỉ tiêu tháng, quí được giao về doanh số, độ phủ khách hàng.
- Báo cáo kết quả công việc theo ngày, tháng và quí.
- Đề xuất góp ý xây dựng các chương trình khuyến mãi cho quản lý.
* Khu vực làm việc: Thái Nguyên
Mô tả công việc
Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết
- Độ tuổi: 22 - 45
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp cao đẳng/trung cấp kinh tế, quản trị kinh doanh, marketing hoặc các chuyên ngành liên quan
- Kỹ năng và năng lực: Kỹ năng bán hàng, hiểu biết kênh bán hàng, sản phẩm
Trải qua 36 năm hình thành và phát triển, Công ty cổ phần Dược Lâm Đồng – Ladophar có trong tay một di sản đáng tự hào. Nhờ sự nỗ lực, cố gắng không ngừng của tập thể cán bộ công nhân viên, Ladophar đã được vinh danh qua nhiều giải thưởng uy tín của nhà nước và quốc tế, sản phẩm công ty nhận được sự ủng hộ của các cấp lãnh đạo, ban ngành, đối tác và khách hàng trong và ngoài nước
Những bước chân đầu tiên của Ladophar trên hành trình này bắt đầu từ năm 1982 với tiền thân là Xí Nghiệp Liên Hiệp Dược Lâm Đồng.
Ladophar ra đời trong hoàn cảnh đất nước vừa giành lại độc lập với bao khó khăn thách thức trong việc xây dựng lại nền kinh tế. Sau nhiều lần chuyển đổi, ngày 21.12.1999, UBND Tỉnh Lâm Đồng đã có quyết định chuyển doanh nghiệp Nhà nước Công ty Dược & Vật tư y tế Lâm Đồng thành Công ty Cổ phần Dược & Vật tư y tế Lâm Đồng trước khi được đổi tên thành Công ty Cổ Phần Dược Lâm Đồng Ladophar vào năm 2007.