Mô tả công việc
- Quản lý, kiểm tra hóa đơn đầu ra – đầu vào và các chi phí doanh nghiệp.
- Hạch toán chứng từ lên phần mềm ERP của công ty.
- Xuất hóa đơn, in sổ sách định kỳ.
- Sắp xếp, phân loại, kiểm tra chứng từ, tài liệu, xử lý nghiệp vụ phát sinh.
- Theo dõi hợp đồng, hồ sơ đối soát phí.
- Tính hoa hồng định kỳ cho khối kinh doanh và các phòng ban có liên quan.
- Thực hiện các giao dịch ngân hàng, lập lệnh UNC.
- Lập khai báo thuế định kỳ và làm hồ sơ thuế liên quan.
- Các công tác nội bộ theo phân công Kế toán trưởng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp CĐ, ĐH chuyên ngành liên quan
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương ít nhất 2 năm.
- Nữ tuổi từ 27 trở lên.
- Có khả năng xử lý công việc độc lập.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Chủ động trong công việc.
- Có kinh nghiệm khai báo thuế là lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 10 - 13 triệu (Thỏa thuận trực tiếp trong buổi phỏng vấn)
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.
- Được ký HĐLĐ và hưởng các chế độ theo luật.
- Được hưởng các chế độ khác theo quy định của Công ty.
- Được hướng dẫn công việc bởi Kế toán trưởng có kinh nghiệm lâu năm.
DƯỢC PHẨM AROVA được thành lập năm 2017 bởi đội ngũ giàu kinh nghiệm trong nghiên cứu và phân phối các sản phẩm thuốc, thực phẩm, mỹ phẩm uy tín cho thị trường Việt Nam. Với tầm nhìn dài hạn và quan điểm phát triển bền vững, AROVA tập trung gây dựng và kiến tạo hình ảnh một thương hiệu dược phẩm uy tín, lựa chọn tin cậy của mọi nhà. Bằng khát vọng vươn lên cùng chiến lược đầu tư – phát triển sáng tạo, AROVA phấn đấu trở thành công ty dược phẩm uy tín hàng đầu trong việc kinh doanh, phân phối sản phẩm dược và thực phẩm chức năng.
AROVA mong muốn tạo nên một thương hiệu uy tín cho cộng đồng, trở thành niềm tin khi lựa chọn các sản phẩm chất lượng của người tiêu dùng, vì một cuộc sống khoẻ mạnh và phát triển toàn diện, nỗ lực hết mình vì sự tín nhiệm của cộng đồng.