Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tập hợp, kiểm tra chứng từ kế toán phát sinh tại văn phòng trước khi chuyển về hội sở
- Theo dõi công nợ, doanh số của sales, khách hàng tại chi nhánh
- Làm hồ sơ thanh toán với khách hàng ( chủ đầu tư) trong địa bàn được phân công
- Phối hợp với phòng PMS để sắp xếp điều phối dự án tại khu vực địa phương
- Thực hiện các công việc nhân sự tại văn phòng: Tổ chức các sự kiện cho CBNV chi nhánh, tổ chức khám sức khỏe định kỳ, các thủ tục On- Off, tiếp đón ứng viên...
- Thực hiện các công việc hành chính: Nhận phát công văn, thư từ, cấp phát văn phòng phẩm, quản lý vệ sinh văn phòng...
- Thực hiện các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm ứng viên có kinh nghiệm kế toán từ 3 năm trở lên, ưu tiên ứng viên đã làm về hành chính.
- Tốt nghiệp từ cao đẳng các chuyên ngành: Kế toán, nhân sự, tài chính, kinh tế...
- Có kỹ năng tin học văn phòng tốt.
- Chủ động, chăm chỉ, cầu tiến trong công việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 8 Tr - 10 Tr VND
DƯỢC PHẨM AROVA được thành lập năm 2017 bởi đội ngũ giàu kinh nghiệm trong nghiên cứu và phân phối các sản phẩm thuốc, thực phẩm, mỹ phẩm uy tín cho thị trường Việt Nam. Với tầm nhìn dài hạn và quan điểm phát triển bền vững, AROVA tập trung gây dựng và kiến tạo hình ảnh một thương hiệu dược phẩm uy tín, lựa chọn tin cậy của mọi nhà. Bằng khát vọng vươn lên cùng chiến lược đầu tư – phát triển sáng tạo, AROVA phấn đấu trở thành công ty dược phẩm uy tín hàng đầu trong việc kinh doanh, phân phối sản phẩm dược và thực phẩm chức năng.
AROVA mong muốn tạo nên một thương hiệu uy tín cho cộng đồng, trở thành niềm tin khi lựa chọn các sản phẩm chất lượng của người tiêu dùng, vì một cuộc sống khoẻ mạnh và phát triển toàn diện, nỗ lực hết mình vì sự tín nhiệm của cộng đồng.