Mô tả công việc
– Theo dõi, tính toán số lượng sản phẩm nhập vào, quản lý hàng tồn kho online của công ty thương mại bán lẻ
– Sử dụng thành thạo Pos Pancake, Google Sheet và Excel để quản lý và đề xuất kế hoạch nhập hàng.
– Phụ trách nhập dữ liệu và theo dõi chi tiêu hạch toán giao dịch
– Lập và phân tích báo cáo theo tuần, tháng, quý theo yêu cầu của cấp trên.
– Phân tích dữ liệu, đề xuất giải pháp tối ưu chi phí và các giải pháp phục vụ yêu cầu quản trị.
– Hạch toán thu nhập, chi phí, công nợ, nghiệp vụ khác.
– Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý.
Yêu cầu công việc
– Là Nữ, sinh năm 1996 -2002
– Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương
– Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại học chuyên ngành kế toán, kiểm toán
– Kỹ năng văn phòng tốt, đặc biệt là sử dụng thành thạo Excel
– Trung thực, chăm chỉ, cẩn thận, và có trách nhiệm.
– Có khả năng làm việc độc lập.
Quyền lợi được hưởng
– Lương cơ bản 9.000.000 – 13.000.000 VNĐ + phụ cấp ăn trưa 700.000 VNĐ.
– Được hưởng các chính sách phúc lợi khác theo quy định của công ty.
– Cơ hội định hướng & phát triển nghề nghiệp lâu dài.
DƯỢC PHẨM AROVA được thành lập năm 2017 bởi đội ngũ giàu kinh nghiệm trong nghiên cứu và phân phối các sản phẩm thuốc, thực phẩm, mỹ phẩm uy tín cho thị trường Việt Nam. Với tầm nhìn dài hạn và quan điểm phát triển bền vững, AROVA tập trung gây dựng và kiến tạo hình ảnh một thương hiệu dược phẩm uy tín, lựa chọn tin cậy của mọi nhà. Bằng khát vọng vươn lên cùng chiến lược đầu tư – phát triển sáng tạo, AROVA phấn đấu trở thành công ty dược phẩm uy tín hàng đầu trong việc kinh doanh, phân phối sản phẩm dược và thực phẩm chức năng.
AROVA mong muốn tạo nên một thương hiệu uy tín cho cộng đồng, trở thành niềm tin khi lựa chọn các sản phẩm chất lượng của người tiêu dùng, vì một cuộc sống khoẻ mạnh và phát triển toàn diện, nỗ lực hết mình vì sự tín nhiệm của cộng đồng.