* Nắm bắt về sản phẩm:
- Nắm kỹ và rõ ràng, chính xác kiến thức bệnh học, kiến thức sản phẩm, công dụng sản phẩm của công ty. Thường xuyên giới thiệu, nhắc lại với khách hàng kiến thức sản phẩm của công ty.
- Nắm được các thông tin về sản phẩm cạnh tranh (công thức, công dụng, ưu điểm, nhược điểm; giá bán; hoạt động lien quan, hoạt động marketing, phản hồi của khách hàng, …), tiềm năng thị trường, thông tin về địa bàn và phản hồi của khách hàng để báo cáo cho giám sát, công ty.
* Thực hiện việc bán hàng:
- Đi thị trường theo lịch công tác, có chu kỳ.
- Thực hiện kế hoạch bán hàng chi tiết theo tuần, tháng theo chỉ tiêu Công ty giao.
- Bán hàng cho tất cả các khách hàng tại địa bàn quản lý
- Bán hàng theo đúng quy trình bán hàng, cách thức bán hàng của công ty.
-Giới thiệu và bán tất cả các sản phẩm được phân công tới tất cả các khách hàng thuộc địa bàn của mình.
* Quản lý khách hàng:
- Nắm danh sách khách hàng hiện tại (Họ tên, địa chỉ, tên nhà thuốc / quầy thuốc, điện thoại, tính cách, đặc thù kinh doanh…) để có biện pháp chăm sóc kịp thời, phù hợp.
- Xây dựng, duy trì quan hệ tốt với khách hàng.
- Tìm kiếm, xây dựng và phát triển quan hệ với khách hàng mới.
- Duy trì và phát triển danh sách khách hàng trên địa bàn.
* Làm việc ngoài thị trường tại Kiên Giang
Mô tả công việc
Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết
- Nam, Nữ tốt nghiệp Cao đẳng Dược trở lên hoặc tốt nghiệp các khối ngành kinh tế, Ưu tiên những ứng cử viên vừa tốt nghiệp các trường cao đẳng dược.
- Có phương tiện cá nhân, (xe máy).
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, trung thực, có sức khỏe tốt.
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng thuyết phục khách hàng
- Yêu thích công việc kinh doanh, thích nghi với điều kiện đi lại nhiều.
- Chịu được áp lực cao trong công việc, sẵn sàng làm thêm giờ.
- Biết sử dụng vi tính căn bản.
- Độ tuổi từ 20 - 30 tuổi.
Công ty CP DP và thiết bị Y tế Đông Nam Á là một trong những công ty dược phẩm hàng đầu Việt Nam. Công ty sản xuất và phân phối các sản phẩm thuốc trên toàn Việt Nam. Sau hơn 15 năm hoạt động, qua hàng loạt các dự án lớn, các giải pháp mạnh trong việc cơ cấu lại nguồn lực, các chương trình hoạch định chiến lược cùng các kế hoạch nghiên cứu chuyên sâu, hàng loạt các sản phẩm chất lượng cao được đưa ra thị trường làm nền tảng vững chắc cho sự phát triển bền vững của ASEAN PHARMA.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2008
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành