Mô tả công việc
1. Chịu trách nhiệm về hoạt động hàng ngày của các sàn thương mại điện tử Lazada, tiki, shoppe, store web, tiktokshop…. đăng sản phẩm mới, chạy quảng cáo và giải đáp thắc mắc đơn hàng.
2. Xử lý đơn hàng bất thường, phản hồi kịp thời với khách hang.
3. Tối ưu hóa sản phẩm + quảng bá: Tiêu đề, chỉnh sửa mô tả chi tiết và tối ưu hóa, thiết lập các hoạt động quảng bá cửa hàng và đăng ký hoạt động nền tảng;
4. Lên kế hoạch campaign, traffic và xây dựng, quản lí kế hoạch dự trù hàng hóa, đặt hàng hàng hóa đảm bảo hoạt động kinh doanh, chương trình khuyến mãi của các kênh trong tháng.
5. Thu thập và phân tích dữ liệu đa chiều: Thường xuyên cập nhật các dữ liệu khách hàng để chăm sóc lại KH
Yêu cầu công việc
Nhanh nhẹn, hoạt bát, tư duy tích cực, cầu tiến, đam mê kinh doanh
Có kinh nghiệm quản lý các sàn thương mại điện tử từ 6 tháng trở lên.
Ưu tiên kinh nghiệm thực tế về thương mại điện tử nền tảng: Ưu tiên kinh nghiệm thực tế tại Shopee, Lazada, Tiki, Tiktokshop là lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
• Lương 15.000.000 – 17.000.000 + KPI
• Được công ty hỗ trợ chi phí cơm trưa.
• Công việc làm tại văn phòng không di chuyển thị trường.
• Được đào tạo nghiệp vụ trước khi chính thức bắt đầu công việc nên đừng lo lắng về kinh nghiệm
• Full chế độ (BHXH, BHYT,....), tham gia liên hoan, team building cùng công ty.
• Thưởng quý : 3.000.000 đồng/quý.
• Thưởng Tết ta: Từ 2.5 - 3 tháng lương cơ bản theo tình hình hoạt động công ty
• Tặng 2 vé xem phim hàng tháng
• Thưởng thâm niên bằng nhiều hình thức hấp dẫn ( Lì xì Lễ, Tết, vàng...)
• Có cơ hội xét tăng lương đột xuất.
CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC TÂM DƯỢC được hình thành từ năm 2013, bắt đầu từ một ý nghĩ đem lại cho mọi người một sản phẩm dược chất lượng. Từ tâm niệm đúng người, đúng bệnh, đúng thuốc. Và hơn thế nữa, Công Ty Tâm Dược ngày càng phát triển và vươn lên.
Năm 2021 cột mốc quan trọng trong quá trình lịch sử của Tâm Dược. Công ty bước lên một tầm cao mới và khẳng định vị trí và thương hiệu sau 9 năm hành động và đồng hành cùng 20.000 khách hàng trên khắp cả nước.Quãng đường đó chính là thời gian để chúng tôi khẳng định lại cam kết của mình “Sản phẩm tốt là xương sống của mục tiêu “Chăm sức khoẻ - Xây hạnh phúc”.