Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Quản lý, giám sát chung các công việc của Phòng Chăm sóc khách hàng.
- Đào tạo, phân công, theo dõi tiến độ công việc của nhân viên.
- Giám sát hoạt động bảo lãnh viện phí ngoại trú, nội trú hàng ngày.
- Làm việc với các đối tác bảo hiểm thương mại, khách hàng doanh nghiệp, các phòng khám/bệnh viện hợp tác với Bệnh viện.
- Tiếp nhận, phối hợp giải quyết thắc mắc của khách hàng, phản hồi kết quả xử lý đến khách hàng và báo cáo Ban Giám Đốc.
- Giám sát công tác khảo sát sự hài lòng của khách hàng, triển khai và giám sát công tác quản lý chất lượng trong quy trình chăm sóc khách hàng.
- Phối hợp tổ chức các sự kiện của Bệnh viện.
- Tổng hợp, thống kê hiệu quả công việc.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám Đốc.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành kinh doanh, thương mại, quản trị kinh doanh, quản trị bệnh viện, marketing, báo chí truyền thông, tâm lý học, ngoại giao…
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm quản lý trong lĩnh vực dịch vụ, ưu tiên lĩnh vực y tế, hiểu biết về hoạt động của bệnh viện;
- Có kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng trong môi trường bệnh viện là một lợi thế.
- Có khả năng giao tiếp tốt và giải quyết tình huống khéo léo, nhanh nhạy;
- Có khả năng giám sát và quản lý tiến độ công việc;
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm;
- Sử dụng tốt tiếng Anh;
* QUYỀN LỢI:
- Được thể hiện và phát huy năng lực làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, cơ hội phát triển nghề nghiệp cao với các chế độ đãi ngộ thỏa đáng;
- Thu nhập: Thỏa thuận theo năng lực;
- Thưởng Lễ, Tết, sinh nhật theo quy định của Bệnh viện;
- Hưởng các chế độ đầy đủ theo quy định của Luật Lao động;
- Du lịch, nghỉ mát hàng năm;
- Cơ hội được làm việc với các chuyên gia y tế, tham gia các khóa đào tạo, phát triển nghề nghiệp và thăng tiến trong công việc;
- Các chế độ về ưu đãi khám chữa bệnh cho CBNV và người thân.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Độ tuổi: 30 - 50
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7: 7h30 - 16h30
- Đồng nghiệp: Thân thiện, hoà đồng,...
- Ngày nghỉ: 1 ngày nghỉ hàng tuần, phép năm, nghỉ lễ tết,...
- Lương: Cạnh tranh
Công Ty Cổ Phần Eplus Research, tên quốc tế Eplus Research Joint Stock Company. Eplus là nhà cung cấp các dịch vụ và giải pháp Contact Center hàng đầu tại Việt Nam.
Công ty Eplus là đơn vị trực thuộc của Hệ thống tiêm chủng vắc xin VNVC với hơn 50 trung tâm trên toàn quốc, Hệ thống phòng khám, tư vấn, điều trị dinh dưỡng - Y học vận động cao cấp cho trẻ em và người lớn đầu tiên tại Việt Nam - Nutrihome và Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh.
Ban lãnh đạo EPLUS luôn coi “Con người” là tài sản quý giá nhất và là nhân tố thành công then chốt. Cùng với việc trọng dụng và tạo môi trường làm việc thuận lợi nhất để mọi thành viên phát huy tối đa năng lực, phát triển bản thân và đóng góp vào sự phát triển nhanh, bền vững của EPLUS thì việc hoạch định, xây dựng và hoàn thiện chính sách đãi ngộ vượt trội, đặc sắc cũng được Ban lãnh đạo quan tâm hàng đầu. Tại EPLUS, ngoài mức thu nhập cạnh tranh và xứng đáng với năng lực, thành tích...nhân viên còn được hưởng các chế độ phúc lợi ưu việt như: Bảo hiểm sức khỏe cao cấp, bảo hiểm tai nạn 24/24, cơ hội thăng tiến nhanh, được tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài nước, thưởng các ngày lễ lớn trong năm, quà mừng sinh nhật, kết hôn, quà ngày quốc tế thiếu nhi, 8/3, 20/10, chế độ thăm viếng thai sản ...
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty thành lập năm 2015
Mission
- Không ngừng đổi mới, sáng tạo