Chi tiết công việc
- Quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng hiện tại và tiềm năng, phân tích thông tin chi tiết về dữ liệu để xác định danh mục và xu hướng tiêu dùng, đồng thời phát triển chiến lược danh mục để cải thiện trải nghiệm của khách hàng.
- Thu thập thông tin chi tiết về khách hàng và thị trường để đưa ra chiến lược tiếp cận, tăng chuyển đổi khách hàng và tạo ra nhiều khách hàng tiềm năng đủ tiêu chuẩn hơn
- Lên ý tưởng và thực hiện các chiến dịch đa kênh trong suốt vòng đời của khách hàng tiềm năng và khách hàng, đảm bảo sự liên kết của thông tin liên lạc và thông điệp trên tất cả các kênh
- Chịu trách nhiệm quản lý sản phẩm của các danh mục, đánh giá và phát triển chiến lược danh mục tổng thể để thúc đẩy doanh số và đạt được các mục tiêu về thị phần, lợi nhuận, vòng quay hàng tồn kho.
- Xác định tính hiệu quả và tác động của các sáng kiến tiếp thị hiện tại bằng cách theo dõi và phân tích, từ đó tối ưu hóa cho phù hợp
- Dẫn dắt nhóm phát triển chiến lược bán hàng để quản lý giá bán lẻ, chạy các chiến dịch, chương trình bán hàng & tiếp thị khác.
- Hợp tác với nhóm Phát triển kinh doanh, nhóm Tài chính, nhóm CNTT để lập kế hoạch, phát triển, thực hiện và phân tích hiệu quả kinh doanh
- Bằng cử nhân về Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan
- Tối thiểu 4 năm kinh nghiệm quản lý danh mục, thương mại liên quan trong lĩnh vực FMCG.
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt
- Có kỹ năng hoạch định chiến lược mạnh mẽ, Kỹ năng phân tích dữ liệu tốt.
- Kỹ năng quản lý dự án tốt, đa nhiệm và kỹ năng tư duy ra quyết định
- Kỹ năng tiếng Anh cao
Công ty Cổ phần F5 Fruit shop Retail (tiền thân là Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Thương mại An Minh) tọa lạc tại số 2 đường Cổ Linh, phường Long Biên, quận Long Biên, thành phố Hà Nội. Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, Công ty luôn luôn khẳng định vị thế của một doanh nghiệp chuyên nhập khẩu các loại trái cây cao cấp từ các nước trên thế giới với tôn chỉ “Mang đến cho khách hàng không chỉ là những sản phẩm trái cây an toàn, chất lượng cao, mà kèm theo đó là những dịch vụ tiện ích thân thiện”. Công ty đang từng bước phát triển và chiếm được lòng tin của người tiêu dùng Việt Nam. Hiện tại, Công ty có hệ thống 44 Cửa hàng mang thương hiệu F5 Fruit Shop được phân bổ rộng khắp trên địa bàn Hà Nội và Hồ Chí Minh nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu cho mọi Khách hàng. F5 Fruit shop mục tiêu trở thành đơn vị hàng đầu trong bán lẻ trái cây nhập khẩu ở Việt Nam. Với nền tảng hơn 10 năm trong nhập khẩu và phân phối trái cây nhập khẩu, đầy đủ nguồn lực về tài chính, kinh nghiệm, nguồn hàng… Để thực hiện mục tiêu F5 Fruit shop cần tìm nhân tài đứng đầu trong các vị trí nòng cốt của Công ty.