Mô tả công việc
A. Nhiệm vụ chính
- Quản lý, phân công công việc, ca cho nhân viên.
- Hỗ trợ việc dọn vào/ dọn ra của khách thuê.
- Kiểm tra giấy phép đăng ký kinh doanh và Vệ sinh ATTP của quầy thuê. ( giấy phép bán rượu, giấy phép phát nhạc, thẻ xanh nhân viên, giấy xác nhận kiến thức, giấy phê duyệt sở công thương.....)
- Đảm bảo các quầy thuê đã sẵn sàng cho việc kinh doanh: tác phong nhân viên, sản phẩm và việc xuất hóa đơn doanh thu và doanh thu phi tiền mặt.
- Chịu trách nhiệm huấn luyện, giải thích thông tin chung, trách nhiệm của khách thuê và quy định của trung tâm cho nhân viên bán hàng.
- Tiến hành việc kiểm tra, thông báo các vi phạm cho team quầy thuê trên văn phòng chính.
- Kiểm tra và phản hồi các khiếu nại từ khách hàng hoặc từ quầy thuê và có biện pháp khắc phục phù hợp cho tất cả các bên.
- Phối hợp với team cho thuê để tìm kiếm các khách thuê địa phương nhằm lấp đầy vị trí trống.
- Phối hợp với kỹ thuật và an ninh để hỗ trợ việc xây dựng cửa hàng của khách thuê.
- Phối hợp với marketing và quầy dịch vụ để hỗ trợ khách thuê về các hoạt động marketing và sự kiện.
- Kiểm tra trang thiết bị , bảng hiệu quầy thuê đảm bảo hình ảnh tốt theo tiêu chuẩn TTTM
- Phối hợp với kế toán để kiểm tra tình trạng công nợ hàng tháng, hỗ trợ admin để thu hồi nợ, tiền thuê, tiền cọc.
- Hàng tháng theo dõi tình hình tiêu thụ điện, nước, gas của khách thuê để tránh trường hợp thất thoát trong hạng mục này.
- Đảm bảo các quầy thuê phải làm theo yêu cầu và quy chuẩn của công ty.
- Đề xuất các vấn đề về quy chuẩn và quy định nhằm tạo nên tính chuyên nghiệp cho Lotte Mart.
- Đề xuất thay đổi các chương trình, chính sách, và quy trình nhằm có hướng hỗ trợ quầy thuê tốt hơn.
- Lập báo cáo doanh thu và so sánh doanh thu của khách thuê trong tháng kinh doanh.
- Chịu trách nhiệm kiểm soát chất lượng vệ sinh ATTP quầy thuê
- Hướng dẫn tại chỗ , giải quyết khiếu nại khách hàng , chăm sóc khách hàng.
B. Trách nhiệm khác
- Giải quyết và báo cáo toàn bộ sự việc phát sinh trong ca làm việc của mình cho cấp trên.
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp
C. Báo cáo
- Trực tiếp giám đốc siêu thị
- Bộ phận quầy thuê trên văn phòng chính
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm: 2 năm ở vị trí tương đương
- Tính cách: Năng động, nhạy bén, trung thực, nhiệt tình và chịu khó.
Khả năng chịu áp lực cao; Sẵn sàng làm việc ngoài giờ khi cần
- Học vấn: Cao đẳng trở lên chuyên ngành kinh tế hoặc các ngành liên quan
- Khóa học: Khóa học kiến trúc/ PCCC/ kinh tế/ tài chính... là lợi thế
- Phần mềm: Vi tính văn phòng
- Yêu cầu khác: Khả năng quản lý, lãnh đạo, giải quyết vấn đề, thuyết phục, giao tiếp tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Lương và Phúc lợi cạnh tranh, bao gồm:
+ Monthly basic salary (Lương cơ bản)
+ Lương tháng 13, chia sẻ lợi nhuận và thưởng KPI hằng năm
+ Chế độ BHYT, BHXH, BHTN đầy đủ, bảo hiểm sức khỏe.
Công ty Cổ phần Fair Consulting Việt Nam (FCVN) là một Công ty tư vấn chuyên nghiệp được thành lập từ năm 2008. FCVN thuộc Fair Consulting Group được thành lập tại Nhật Bản từ năm 2004. Ngoài văn phòng ở Việt Nam, Fair Consulting Group có văn phòng tại Tokyo, Osaka, Hồng Kông, Thượng Hải, Singapore, Thái Lan, Philippines, Ấn Độ, Đài Loan và Inđônêsia. Công ty chúng tôi cung cấp cho khách hàng là doanh nghiệp và cá nhân các dịch vụ tư vấn đơn lẻ và trọn gói về các lĩnh vực đầu tư doanh nghiệp, thuế và kế toán tùy theo yêu cầu cụ thể của khách hàng.