Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Chuyên Viên Quản Lý Và Kinh Doanh Tài Sản Xử Lý Nợ
CÔNG TY CỔ PHẦN G8 GROUP
2 việc làm
5 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
06/12/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội
Mô tả công việc
1. Tiếp nhận, quản lý các tài sản cần xử lý để thực hiện các nghiệp vụ khai thác, cho thuê các tài sản và mua bán các tài sản theo sự phân công của lãnh đạo Trung tâm Xử lý nợ.
2. Nghiên cứu hồ sơ, lập báo cáo đề xuất phương án xử lý cho cấp có thẩm quyền: giải pháp cho thuê/bán tài sản; phối hợp với các bộ phận, Phòng/ban của nội bộ HDBank, các Công ty con và các đối tác/nhà cung cấp dịch vụ trong công việc quản lý và kinh doanh tài sản xử lý nợ, cụ thể bao gồm: Công tác bảo vệ, vệ sinh, công tác an toàn điện, phòng cháy chữa cháy, bảo trì các trang thiết bị máy móc, duy tu bảo dưỡng và sửa chữa định kỳ và các công việc khác..v..v theo quy trình nghiệp vụ của TT.XLN, quy định của HDBank và quy định của pháp luật.
3. Thực hiện chuyên trách và tập trung công tác thu nợ trực tiếp đối với các khoản nợ được phân công xử lý. Tổ chức thực hiện phương án xử lý nợ đã được cấp có thẩm quyền phê duyệt và báo cáo tình thực hiện xử lý nợ của từng khoản vay, phục vụ công tác thu hồi nợ.
4. Trình phê duyệt phương án. Theo dõi, thực hiện phương án đã được phê duyệt theo quy định của HDBank, quy định của Pháp luật đối với từng giải pháp.
5. Trực tiếp tham gia, thực hiện các biện pháp quản lý và kinh doanh tài sản.
6. Tham mưu các cấp lãnh đạo đánh giá, phê duyệt phương án quản lý và kinh doanh tài sản và trình các cấp có thẩm quyền phê duyệt.
7. Thực hiện chuyên trách và tập trung công tác quản lý và kinh doanh tài sản trực tiếp đối với các tài sản được phân công xử lý. Tổ chức thực hiện phương án xử lý đã được cấp có thẩm quyền phê duyệt và báo cáo tình thực hiện xử lý nợ của từng tài sản, phục vụ công tác giám sát, quản lý và kinh doanh tài sản.
8. Thực hiện việc tổng hợp, báo cáo, kiến nghị cấp có thẩm quyền kết quả công tác quản lý và kinh doanh tài sản của các tài sản và theo định kỳ tháng/ quý/năm và/ hoặc đột xuất theo yêu cầu của cấp trên;
9. Phối hợp với đơn vị kinh doanh trong công tác quản lý và kinh doanh tài sản nhằm đạt kết quả hiệu quả nhất.
10. Thực hiện lưu trữ hồ sơ theo qui định.
11. Thực hiện các công việc khác theo qui định/theo phân công của cấp trên.
2. Nghiên cứu hồ sơ, lập báo cáo đề xuất phương án xử lý cho cấp có thẩm quyền: giải pháp cho thuê/bán tài sản; phối hợp với các bộ phận, Phòng/ban của nội bộ HDBank, các Công ty con và các đối tác/nhà cung cấp dịch vụ trong công việc quản lý và kinh doanh tài sản xử lý nợ, cụ thể bao gồm: Công tác bảo vệ, vệ sinh, công tác an toàn điện, phòng cháy chữa cháy, bảo trì các trang thiết bị máy móc, duy tu bảo dưỡng và sửa chữa định kỳ và các công việc khác..v..v theo quy trình nghiệp vụ của TT.XLN, quy định của HDBank và quy định của pháp luật.
3. Thực hiện chuyên trách và tập trung công tác thu nợ trực tiếp đối với các khoản nợ được phân công xử lý. Tổ chức thực hiện phương án xử lý nợ đã được cấp có thẩm quyền phê duyệt và báo cáo tình thực hiện xử lý nợ của từng khoản vay, phục vụ công tác thu hồi nợ.
4. Trình phê duyệt phương án. Theo dõi, thực hiện phương án đã được phê duyệt theo quy định của HDBank, quy định của Pháp luật đối với từng giải pháp.
5. Trực tiếp tham gia, thực hiện các biện pháp quản lý và kinh doanh tài sản.
6. Tham mưu các cấp lãnh đạo đánh giá, phê duyệt phương án quản lý và kinh doanh tài sản và trình các cấp có thẩm quyền phê duyệt.
7. Thực hiện chuyên trách và tập trung công tác quản lý và kinh doanh tài sản trực tiếp đối với các tài sản được phân công xử lý. Tổ chức thực hiện phương án xử lý đã được cấp có thẩm quyền phê duyệt và báo cáo tình thực hiện xử lý nợ của từng tài sản, phục vụ công tác giám sát, quản lý và kinh doanh tài sản.
8. Thực hiện việc tổng hợp, báo cáo, kiến nghị cấp có thẩm quyền kết quả công tác quản lý và kinh doanh tài sản của các tài sản và theo định kỳ tháng/ quý/năm và/ hoặc đột xuất theo yêu cầu của cấp trên;
9. Phối hợp với đơn vị kinh doanh trong công tác quản lý và kinh doanh tài sản nhằm đạt kết quả hiệu quả nhất.
10. Thực hiện lưu trữ hồ sơ theo qui định.
11. Thực hiện các công việc khác theo qui định/theo phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
1. Tốt nghiệp từ Đại học trở lên chuyên ngành Luật/Tài chính ngân hàng.
2. Ưu tiên ứng viên có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Xử lý nợ hoặc các lĩnh vực liên quan.
3. Kiến thức chuyên môn về Luật, tín dụng, ngân hàng.
4. Hiểu biết đầy đủ về quy chế/ quy trình nghiệp vụ Xử lý nợ, văn bản pháp lý của cơ quan nhà nước, văn bản nghiệp vụ của HDBank về Xử lý nợ và các nghệp vụ khác có liên quan.
2. Ưu tiên ứng viên có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Xử lý nợ hoặc các lĩnh vực liên quan.
3. Kiến thức chuyên môn về Luật, tín dụng, ngân hàng.
4. Hiểu biết đầy đủ về quy chế/ quy trình nghiệp vụ Xử lý nợ, văn bản pháp lý của cơ quan nhà nước, văn bản nghiệp vụ của HDBank về Xử lý nợ và các nghệp vụ khác có liên quan.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập HẤP DẪN, thỏa thuận theo năng lực
- Môi trường làm việc Top đầu Châu Á
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, quy chiếu ra các chỉ số công việc cụ thể
- Được tham gia nhiều khóa đào tạo phát triển năng lực chuyên môn.
- Bảo hiểm sức khỏe toàn diện và đa dạng các hoạt động thể thao, văn hóa.
- Và các chính sách phúc lợi khác theo Luật Lao Động
- Môi trường làm việc Top đầu Châu Á
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, quy chiếu ra các chỉ số công việc cụ thể
- Được tham gia nhiều khóa đào tạo phát triển năng lực chuyên môn.
- Bảo hiểm sức khỏe toàn diện và đa dạng các hoạt động thể thao, văn hóa.
- Và các chính sách phúc lợi khác theo Luật Lao Động
Khu vực
CÔNG TY CỔ PHẦN G8 GROUP
Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
161 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
G8 GROUP là Tập Đoàn chuyên Đầu Tư và kinh doanh Đất Động Sản cho thuê hàng đầu tại TP.HCM và Đà Nẵng . GIC GOLDEN GROUP cung cấp đầy đủ các dịch vụ cho nhiều loại hình BĐS tại Việt Nam với hơn 7 năm kinh nghiệm về thị trường văn phòng cho thuê và khách sạn.
Cùng với đội ngũ quản lý chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý BĐS, chúng tôi nỗ lực cung cấp các giải pháp toàn diện nhất nhằm bảo vệ và tối đa hóa giá trị tài sản trong khi giảm thiểu được chi phí và giúp khách hàng yên tâm hơn với tài sản của mình.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2020
Mission
- G8 GROUP là Tập Đoàn chuyên Đầu Tư và kinh doanh Đất Động Sản cho thuê hàng đầu tại TP.HCM và Đà Nẵng . G8 GROUP cung cấp đầy đủ các dịch vụ cho nhiều loại hình BĐS tại Việt Nam với hơn 7 năm kinh nghiệm về thị trường bất đồng sản cho thuê , cùng với đội ngũ quản lý chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý BĐS, chúng tôi nỗ lực cung cấp các giải pháp toàn diện nhất nhằm bảo vệ và tối đa hóa giá trị tài sản ...
Những nghề phổ biến tại CÔNG TY CỔ PHẦN G8 GROUP
Bạn làm việc tại CÔNG TY CỔ PHẦN G8 GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
CÔNG TY CỔ PHẦN G8 GROUP
Click để đánh giá