Location: Tại VP Hồ Chí Minh hoặc Hà Nội (On-site/ Remote/Hybrid)
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Liên hệ với khách hàng mới ở thị trường Hong Kong theo data có sẵn từ Marketing: tư vấn, hỗ trợ học tập, bán hàng… thông qua điện thoại, chat online qua page, LINE, WA và các kênh Social Media của ELSA.
Liên hệ với các khách hàng cũ: giải đáp thông tin, hướng dẫn học tập, nâng cấp tài khoản, tư vấn lộ trình học… thông qua điện thoại, chat online qua page, LINE, WA và các kênh Social Media của ELSA.
Hỗ trợ dịch thuật các kịch bản bán hàng hoặc nội dung bán hàng liên quan.
Làm báo cáo năng suất làm việc theo yêu cầu từ quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
Sử dụng thành thạo tiếng Hoa (phồn thể)/Hong Kong hoặc Quảng Đông, 4 kỹ năng: Nghe, Nói, Đọc, Viết.
Có kiến thức về bán hàng, chăm sóc khách hàng, telesales, sales online… Không yêu cầu kinh nghiệm.
Từng học/làm việc tại Hong Kong hoặc đã từng làm việc tại các công ty tại thị trường Hong Kong là một lợi thế.
Khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập cao.
Tự giác và kỷ luật, có sự cầu thị cầu tiến trong công việc.