+ Phối hợp với các bộ phận có liên quan theo dõi và quản lý các đơn hàng từ nhà cung cấp nước ngoài và sắp xếp lịch đóng hàng để chuyển về Việt nam theo tiến độ và yêu cầu của Cty. + Hoàn tất các thủ tục và chứng từ xuất nhập khẩu hàng hóa như: Hợp đồng mua bán, bộ chứng từ vận chuyển, bộ chứng từ xuất nhập khẩu, các thủ tục thanh toán, các thủ tục giao nhận hàng hóa. + Kết hợp cùng với kế toán, thực hiện các nghiệp vụ thanh toán quốc tế, làm các hồ sơ thanh toán quốc tế với ngân hàng. + Tiếp nhận, kiểm tra, đối chiếu, hồ sơ hàng hóa nhập khẩu với số lượng thực tế trong quá trình làm hồ sơ thông quan hàng hóa. + Sắp xếp vận tải nội địa và bố trí lịch nhận hàng tại kho của cty tại HAN/SGN + Tổng hợp và theo dõi chi phí nhập khẩu hàng tháng. + Lưu trữ tài liệu, chứng từ nhập khẩu và bàn giao phòng tài chính. + Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc công ty và trưởng phòng XNK.
Yêu cầu công việc
- Nam/ Nữ tuổi từ 25-45 tuổi, kinh nghiệm từ 3 năm trở lên - Tốt nghiệp đại học các ngành: ngoại thương, quản trị kinh doanh, kinh tế, ngoại ngữ,.. - Biết tiếng anh, tiếng trung thành thạo vì thường xuyên giao dịch điện thoại với đối tác nước ngoài, soạn mail, đọc hiểu chứng từ, soạn hợp đồng - Chấp nhận đi công tác nước ngoài (nếu có)
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cao thỏa thuận khi phỏng vấn - Tham gia đầy đủ chế độ theo quy định nhà nước - Lương tháng 13, xét tăng lương theo định kỳ và năng lực - Qùa các dịp lễ, tết, sinh nhật, tổ chức du lịch hàng năm - Khu vực TP HCM đi làm có xe đưa rước tại Ngã 4 Trung Chánh - Q12 (thời gian đưa đón 7h10)