● Định kỳ theo dõi tiến độ học tập, thức đẩy tạo động lực cho học sinh học tập tiến bộ.
● Tổng hợp phản hồi từ khách hàng cập nhật vào hệ thống quản lý; đề xuất cải tiến sản phẩm, dịch vụ phù hợp nhu cầu người dùng.
● Thực hiện các nhiệm vụ của bộ phận CSKH.● Giọng nói truyền cảm, dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp.
● Khả năng xử lí tình huống tốt.
● Yêu thích dịch vụ chăm sóc khách hàng
● Khả năng đánh máy và giao tiếp tốt
● Ưu tiên kinh nghiệm làm chăm sóc khách hàng, đối với sinh viên mới ra trường hoặc người chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.● Đào tạo bài bản về chăm sóc khách hàng.
● Mức lương: Từ 7 đến 10 triệu.
● Bảo hiểm y tế & xã hội (sau khi hết thử việc)
● Thưởng lễ, tết, lương tháng 13 và các thưởng khác theo quy định công ty.
● Được tham gia vào hoạt động teamwork thường xuyên hàng tháng, hàng quý.
● Được làm môi trường trẻ, năng động, vui vẻ học tập và phát triển bản thân.Văn hóa công ty đặc biệt phù hợp bạn hướng tới tạo giá trị cho khách hàng và đồng nghiệp.
● Việc làm ổn định khi làm việc tại hệ sinh thái giáo dục trực tuyến có lượng truy cập top đầu tại Việt Nam với gần 4 triệu lượt truy cập một ngày
WeatherPlus là thành viên Hội khí tượng Thủy văn Việt Nam và là doanh nghiệp đầu tiên được cấp Giấy phép dự báo và cảnh báo Khí tượng Thủy văn tại Việt Nam. Sứ mệnh của chúng tôi là hỗ trợ các cá nhân và doanh nghiệp quản lý được các thách thức liên quan đến thời tiết bằng các thông tin dự báo, dữ liệu thời tiết tin cậy để có thể ra quyết định và hành động.
Các dịch vụ và giải pháp mà WeatherPlus cung cấp trải rộng từ Thời tiết cho nông nghiệp, thời tiết cho năng lược tái tạo (điện gió, điện mặt trời), thời tiết cho ngành khai khoáng, thời tiết cho ngành bán lẻ, thời tiết cho ngành thời trang, thời tiết cho các doanh nghiệp tổ chức sự kiện ngoài trời, thời tiết cho các hãng taxi và vận chuyển (grab, ahamove, ...), thời tiết cho sản xuất điện lạnh, thời tiết cho hàng không, hàng hải..