Mô tả công việc
Giải quyết khiếu nại, báo cáo và đề xuất cải thiện qua chat, thu thập và đăng kí thông tin người dùng phản hồi để nâng cao dịch vụ;
Tư vấn ưu đãi và sự kiện: Thông tin chi tiết về các chương trình khuyến mãi và sự kiện đặc biệt;
Chăm sóc khách hàng VIP, Hỗ trợ khách hàng qua hệ thống chat, giải đáp thắc mắc và xử lý vấn đề;
Hỗ trợ khách hàng, cung cấp hướng dẫn sử dụng sản phẩm;
Các nhiệm vụ khác theo sự sắp xếp của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Kỹ năng: Kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng tốt và xử lý vấn đề;
Ngôn ngữ: Có tiếng trung là một lợi thế (Không bắt buộc);
Thời gian làm việc: Luân phiên ca làm, có thể làm Ca đêm T3- T7 (22g- 7g).
Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm kinh doanh/ telesales;
Thái độ: Tinh thần học hỏi cao, siêng năng, chịu được áp lực công việc;
Quyền lợi
Cơ hội điều chỉnh tăng lương hàng năm;
Được đào tạo về kiến thức chuyên môn/ sản phẩm/ ngành nghề
Trợ cấp cơm trưa, gửi xe;
Chế độ khám sức khỏe hàng năm, đầy đủ chế độ bảo hiểm, phúc lợi theo quy định pháp luật;
Chính sách trà chiều, thưởng sinh nhật, cùng tham gia các sự kiện dịp lễ tết của công ty.
Chính sách du lịch, nghỉ mát hàng năm
Môi trường làm việc thoải mái, năng động, linh hoạt.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-16 00:10:03
WeatherPlus là thành viên Hội khí tượng Thủy văn Việt Nam và là doanh nghiệp đầu tiên được cấp Giấy phép dự báo và cảnh báo Khí tượng Thủy văn tại Việt Nam. Sứ mệnh của chúng tôi là hỗ trợ các cá nhân và doanh nghiệp quản lý được các thách thức liên quan đến thời tiết bằng các thông tin dự báo, dữ liệu thời tiết tin cậy để có thể ra quyết định và hành động.
Các dịch vụ và giải pháp mà WeatherPlus cung cấp trải rộng từ Thời tiết cho nông nghiệp, thời tiết cho năng lược tái tạo (điện gió, điện mặt trời), thời tiết cho ngành khai khoáng, thời tiết cho ngành bán lẻ, thời tiết cho ngành thời trang, thời tiết cho các doanh nghiệp tổ chức sự kiện ngoài trời, thời tiết cho các hãng taxi và vận chuyển (grab, ahamove, ...), thời tiết cho sản xuất điện lạnh, thời tiết cho hàng không, hàng hải..