Cung cấp thông tin về sản phẩm/dịch vụ, giải đáp thắc mắc của khách hàng
Tiếp nhận, xử lý khiếu nại, góp ý của khách hàng
Ghi chép thông tin khách hàng, cập nhật, lưu trữ thông tin để phục vụ cho công tác chăm sóc khách hàng
Tích cực giới thiệu, tư vấn sản phẩm/dịch vụ để tăng doanh số bán hàngTốt nghiệp Trung cấp trở lên
Có kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống nhanh nhẹn
Có thái độ nhiệt tình, thân thiện, luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng
Có hiểu biết về sản phẩm/dịch vụ của công ty
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàngThưởng theo doanh số, theo dự án
Được đào tạo để thường xuyên nâng cao nghiệp vụ
Cơ hội được học hỏi, làm việc với đội ngũ chuyên nghiệp
Được đóng bảo hiểm và các chế độ khác theo Luật lao động
Được tham gia các buổi đi chơi, dã ngoại, nghỉ mát,...
WeatherPlus là thành viên Hội khí tượng Thủy văn Việt Nam và là doanh nghiệp đầu tiên được cấp Giấy phép dự báo và cảnh báo Khí tượng Thủy văn tại Việt Nam. Sứ mệnh của chúng tôi là hỗ trợ các cá nhân và doanh nghiệp quản lý được các thách thức liên quan đến thời tiết bằng các thông tin dự báo, dữ liệu thời tiết tin cậy để có thể ra quyết định và hành động.
Các dịch vụ và giải pháp mà WeatherPlus cung cấp trải rộng từ Thời tiết cho nông nghiệp, thời tiết cho năng lược tái tạo (điện gió, điện mặt trời), thời tiết cho ngành khai khoáng, thời tiết cho ngành bán lẻ, thời tiết cho ngành thời trang, thời tiết cho các doanh nghiệp tổ chức sự kiện ngoài trời, thời tiết cho các hãng taxi và vận chuyển (grab, ahamove, ...), thời tiết cho sản xuất điện lạnh, thời tiết cho hàng không, hàng hải..