Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Dịch vụ chăm sóc khách hàng qua các kênh: email, hotline, chat, social media...
Thời gian làm việc: ca 8H - 17H (Thứ 2 - thứ 7, nghỉ CN)
Lương 6.5 triệu + phụ cấp 500k/ tháng + thưởng dự án
* Quyền lợi:
- Chế độ xét tăng lương hàng năm;
- Thưởng cuối năm;
- Thẻ giữ xe;
- Phụ cấp ca làm việc đặc biệt (ca chiều, ca tối);
- Bảo hiểm sức khỏe theo quy định;
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT,BHTN;
- Phép năm; khám sức khỏe hàng năm; du lịch công ty;…
- Tham gia các hoạt động Công Đoàn: thể thao, văn thể mỹ, từ thiện và các Lễ Hội khác trong năm…
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm hoặc từng làm qua công việc Chăm sóc khách hàng
- Giọng nói rõ ràng, mạch lạc, dễ nghe (Không nói ngọng, nói lắp hay nói giọng địa phương)
- Nhanh nhẹn, nhạy bén, phản xạ nhanh.
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 6,5 Tr - 7,5 Tr VND
WeatherPlus là thành viên Hội khí tượng Thủy văn Việt Nam và là doanh nghiệp đầu tiên được cấp Giấy phép dự báo và cảnh báo Khí tượng Thủy văn tại Việt Nam. Sứ mệnh của chúng tôi là hỗ trợ các cá nhân và doanh nghiệp quản lý được các thách thức liên quan đến thời tiết bằng các thông tin dự báo, dữ liệu thời tiết tin cậy để có thể ra quyết định và hành động.
Các dịch vụ và giải pháp mà WeatherPlus cung cấp trải rộng từ Thời tiết cho nông nghiệp, thời tiết cho năng lược tái tạo (điện gió, điện mặt trời), thời tiết cho ngành khai khoáng, thời tiết cho ngành bán lẻ, thời tiết cho ngành thời trang, thời tiết cho các doanh nghiệp tổ chức sự kiện ngoài trời, thời tiết cho các hãng taxi và vận chuyển (grab, ahamove, ...), thời tiết cho sản xuất điện lạnh, thời tiết cho hàng không, hàng hải..