Mô tả công việc
- Tiếp nhận tin nhắn liên quan đến khúc mắc từ phía người dùng liên quan đến các vấn đề chính sách dịch vụ: chương trình khuyến mại, sự cố phát sinh… và thực hiện phúc đáp dựa trên nội dung đã được hướng dẫn.
- Thực hiện lưu chuyển các trường hợp khiếu nại, hoặc những trường hợp khó đến bộ phận chuyên trách hoặc có thẩm quyền cao hơn.
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng đánh máy, tin học văn phòng tốt
- Không yêu cầu kinh nghiệm. Có kinh nghiệm CSKH là lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Lương khởi điểm: 7 triệu.
- Được cung cấp thiết bị làm việc.
- Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng một cách bài bản và hoàn toàn.
- Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lể Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
- Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kì du lịch của quý công ty
- Cơ hội lớn được thăng tiến lên các vị trí khác sau 6 tháng (hoặc sớm hơn tùy theo năng lực)
WeatherPlus là thành viên Hội khí tượng Thủy văn Việt Nam và là doanh nghiệp đầu tiên được cấp Giấy phép dự báo và cảnh báo Khí tượng Thủy văn tại Việt Nam. Sứ mệnh của chúng tôi là hỗ trợ các cá nhân và doanh nghiệp quản lý được các thách thức liên quan đến thời tiết bằng các thông tin dự báo, dữ liệu thời tiết tin cậy để có thể ra quyết định và hành động.
Các dịch vụ và giải pháp mà WeatherPlus cung cấp trải rộng từ Thời tiết cho nông nghiệp, thời tiết cho năng lược tái tạo (điện gió, điện mặt trời), thời tiết cho ngành khai khoáng, thời tiết cho ngành bán lẻ, thời tiết cho ngành thời trang, thời tiết cho các doanh nghiệp tổ chức sự kiện ngoài trời, thời tiết cho các hãng taxi và vận chuyển (grab, ahamove, ...), thời tiết cho sản xuất điện lạnh, thời tiết cho hàng không, hàng hải..