Mô tả công việc
Mô tả công việc:
- Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi, email, tin nhắn của khách hàng qua các kênh liên lạc của công ty.
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm/dịch vụ, quy trình, chính sách của công ty.
- Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại, phản hồi của khách hàng một cách nhanh chóng, hiệu quả.
- Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của cấp trên
- Không áp lực về doanh số
Thời gian làm việc:
- Làm việc từ Thứ 2 - Thứ 7, 9h00 - 18h00
- Nghỉ Chủ Nhật, Lễ tết
Địa chỉ làm việc: Văn phòng của Trusting Social tại Tòa nhà Havana, 132 Hàm Nghi, phường Bến Thành, Quận 1, TPHCM
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi từ 19 - 35
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý vấn đề tốt
- Kỹ năng tin học văn phòng (cơ bản)
- Có hơn 1 năm Kinh nghiệm CSKH
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: 6.300.000 VNĐ
- Hỗ trợ tiền gửi xe 5.000 VNĐ/ngày
- Lương làm thêm ngày nghỉ x200%/công, ca, lương làm thêm ngày lễ x400/công,ca
- Được training đầy đủ kỹ năng và nghiệp vụ
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Được hỗ trợ đầy đủ thiết bị khi làm việc
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại, lộ trình thăng tiến rõ ràng
WeatherPlus là thành viên Hội khí tượng Thủy văn Việt Nam và là doanh nghiệp đầu tiên được cấp Giấy phép dự báo và cảnh báo Khí tượng Thủy văn tại Việt Nam. Sứ mệnh của chúng tôi là hỗ trợ các cá nhân và doanh nghiệp quản lý được các thách thức liên quan đến thời tiết bằng các thông tin dự báo, dữ liệu thời tiết tin cậy để có thể ra quyết định và hành động.
Các dịch vụ và giải pháp mà WeatherPlus cung cấp trải rộng từ Thời tiết cho nông nghiệp, thời tiết cho năng lược tái tạo (điện gió, điện mặt trời), thời tiết cho ngành khai khoáng, thời tiết cho ngành bán lẻ, thời tiết cho ngành thời trang, thời tiết cho các doanh nghiệp tổ chức sự kiện ngoài trời, thời tiết cho các hãng taxi và vận chuyển (grab, ahamove, ...), thời tiết cho sản xuất điện lạnh, thời tiết cho hàng không, hàng hải..