Quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận liên quan để xử lý;
Tham gia xây dựng và quản lý kênh thông tin truyền tải đến khách hàng;
Theo dõi, cập nhật thường xuyên chính sách về dịch vụ MEDLATEC cung cấp;
Chủ động liên hệ với khách hàng về thông ưu đãi, gói dịch vụ hấp dẫn;
Thực hiện các khảo sát, cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm;
Lập báo cáo về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ, từ đó đưa ra đề xuất cải thiện, nâng cao chất lượng công việc.Tốt nghiệp Đại học chính quy khối ngành kinh tế,...;
Thành thạo Tin học Văn phòng, Có kỹ năng xử lý Excel tốt,....;
Đã từng xử lý công việc trên CRM hoặc đã từng set up CRM;
Có khả năng tìm kiếm các dữ liệu, tài liệu qua các kênh;
Có kinh nghiệm về chuyển đổi số;
Có khả năng triển khai và giám sát việc thực hiện các kế hoạch.Mức lương: 9-12tr/tháng
Phụ cấp ăn trưa: 40.000/bữa
Thời gian làm việc: 08h00-17h30 (thứ Hai - sáng thứ Bảy)
Chế độ Lương, thưởng hấp dẫn: thưởng tháng 13, thưởng sinh nhật Công ty, thưởng các ngày Lễ Tết ...
Chế độ ưu đãi chăm sóc sức khỏe cho bản thân và người nhà khi thăm khám tại MEDLATEC
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Công ty và nhà nước.
WeatherPlus là thành viên Hội khí tượng Thủy văn Việt Nam và là doanh nghiệp đầu tiên được cấp Giấy phép dự báo và cảnh báo Khí tượng Thủy văn tại Việt Nam. Sứ mệnh của chúng tôi là hỗ trợ các cá nhân và doanh nghiệp quản lý được các thách thức liên quan đến thời tiết bằng các thông tin dự báo, dữ liệu thời tiết tin cậy để có thể ra quyết định và hành động.
Các dịch vụ và giải pháp mà WeatherPlus cung cấp trải rộng từ Thời tiết cho nông nghiệp, thời tiết cho năng lược tái tạo (điện gió, điện mặt trời), thời tiết cho ngành khai khoáng, thời tiết cho ngành bán lẻ, thời tiết cho ngành thời trang, thời tiết cho các doanh nghiệp tổ chức sự kiện ngoài trời, thời tiết cho các hãng taxi và vận chuyển (grab, ahamove, ...), thời tiết cho sản xuất điện lạnh, thời tiết cho hàng không, hàng hải..