- Tham gia vào xây dựng, triển khai, áp dụng và cải thiện liên tục các chương trình, hoạt động, quy trình và yêu cầu về Quản lý Chất lượng và Rủi ro (QRA) một cách hiệu quả, đồng bộ và tuân thủ với chiến lược QRA toàn cầu và các QRA khu vực.
- Quản lý việc thực hiện các trách nhiệm QRA trung tâm trong lĩnh vực trách nhiệm đã được giao:
- Hỗ trợ dự án mới
- Thực hiện quy trình kiểm tra tại các site
- Cung cấp đào tạo liên quan đến chất lượng
- Xem xét Tự đánh giá & Quản lý CAPA
- Hỗ trợ và liên lạc với các cuộc kiểm tra ngoại vi / khách hàng
- Cải tiến về Chất lượng Dịch vụ - giám sát, điều tra & khắc phục
- Đóng vai trò như một giám sát QA với các nhóm OE để đảm bảo rằng QRA được quản lý tại các sitec được thực hiện một cách thành công và các tiêu chuẩn hiệu quả được cung cấp (ví dụ: DHL Quality BASICS, Các Tiêu chuẩn Chất lượng Toàn cầu, ISO 9001 nếu có, v.v.).
Mô tả công việc
Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết
- Kinh nghiệm vận hành trong lĩnh vực Chuỗi Cung ứng hoặc ngành công nghiệp tương tự (ví dụ: Sản xuất, hoạt động liên quan đến quy trình lao động tại các nhà máy)
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm giám sát
- Kinh nghiệm và hiểu biết về nguyên tắc và phương pháp Đảm bảo Chất lượng.
- Kinh nghiệm trong việc thực hiện / lãnh đạo việc đạt được chứng nhận và công nhận (ví dụ: ISO) của một tổ chức tương đối lớn và phức tạp và quản lý hệ thống chất lượng
- Kinh nghiệm làm việc với nhiều hoạt động khác nhau
- Kỹ năng giao tiếp giữa cá nhân và team tốt
- Khả năng nhập và xử lý dữ liệu tốt
- Kỹ năng sử dụng máy tính cơ bản, bao gồm Excel, cơ sở dữ liệu và xử lý văn bản bằng các ứng dụng như Microsoft Office để theo dõi, phân tích và truyền thông dữ liệu liên quan
- Kỹ năng tiếng Anh tốt
CÔNG TY CỔ PHẦN GIAO NHẬN TOÀN CẦU DHL (VIỆT NAM) có mặt ở trên 220 quốc gia và vùng lãnh thổ khắp toàn cầu đã khiến DHL trở thành công ty quốc tế lớn nhất trên thế giới. Với hơn 600.000 nhân viên, DHL cung cấp các giải pháp với số lượng không giới hạn cho hầu hết các nhu cầu tiếp vận. DHL là một bộ phận trong công ty logistic và bưu chính hàng đầu thế giới Deutsche Post DHL Group, và bao gồm các đơn vị kinh doanh là DHL Express, DHL Parcel, DHL eCommerce, DHL Global Forwarding, DHL Freight cùng DHL Supply Chain.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
Các hoạt động ngoại khóa
- Thăm quan, du lịch hàng năm
- Các giải thi đấu thể thao như : Đá bóng, bóng chuyền
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
Lịch sử thành lập
- Năm 2001, Công ty DHL thành lập và bắt đầu hoạt động tại Việt Nam, cung cấp dịch vụ giao nhận hàng hóa và logistic.
- Năm 2003, DHL Vietnam được công nhận là một trong những công ty giao nhận hàng đầu tại Việt Nam.
- Năm 2005, DHL Vietnam mở rộng mạng lưới và nâng cấp cơ sở hạ tầng để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về dịch vụ giao nhận.
- Năm 2010, DHL Vietnam nhận giải thưởng "Công ty giao nhận hàng hoá tốt nhất" tại lễ trao giải Vietnam Top Trade Services Awards.
- Năm 2013, DHL Vietnam mở cửa Trung tâm Dịch vụ Khách hàng mới tại Thành phố Hồ Chí Minh, nâng cấp khả năng phục vụ và tăng cường sự hài lòng của khách hàng.
- Năm 2015, DHL Vietnam nhận giải thưởng "Nhà cung cấp dịch vụ giao nhận hàng hóa hàng đầu" tại Vietnam Outstanding Logistics Service Provider Awards.
- Năm 2018, DHL Vietnam phát triển dịch vụ giao nhận hàng hóa thông qua việc đầu tư vào công nghệ và hệ thống quản lý hiện đại.
- Năm 2020, DHL Vietnam đặt mục tiêu đạt được tăng trưởng bền vững và tiếp tục cải thiện chất lượng dịch vụ
Mission
Cung cấp các giải pháp vận chuyển và hậu cần đáng tin cậy và hiệu quả cho khách hàng của mình. Công ty tập trung vào công việc cải tiến dịch vụ của mình, nâng cao chất lượng và tốc độ giao hàng, đồng thời tạo ra môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện cho nhân viên của mình.
Review CÔNG TY CỔ PHẦN GIAO NHẬN TOÀN CẦU DHL (VIỆT NAM)
Môi trường làm việc thu hút, không gian hiện đại, nhân viên cởi mở và giao lưu với nhau nhiều (ID)
Văn hóa, môi trường làm việc tốt, lãnh đạo lắng nghe nhân viên, tăng lương thấp, cơ hội thăng tiến hạn chế (ID)
Lương thấp so với mặt bằng chung các công ty khác (RV)