Mô tả công việc
- Nghiên cứu và cập nhật các xu hướng Digital Marketing mới.
- Theo dõi, phân tích và báo cáo hiệu quả chiến dịch, đề xuất cải thiện hiệu suất.
- Quản lý nội dung trên các nền tảng mạng xã hội, website.
- Báo cáo kết quả hoạt động Marketing cho Ban Giám đốc, tham mưu xây dựng và triển khai các chiến lược kinh doanh của công ty.
- Lên kế hoạch và triển khai các chiến dịch Digital Marketing (SEO, Google Ads, Facebook Ads, Tiktok, Zalo Ads, Email Marketing,...).
- Phối hợp với bộ phận thiết kế để xây dựng nội dung sáng tạo và hấp dẫn tối ưu hiệu quả quảng cáo
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm trong Digital Marketing.
- Tư duy sáng tạo, khả năng phân tích và giải quyết vấn đề.
- Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, Quản trị Kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan.
- Sử dụng thành thạo các công cụ phân tích như Google Analytics, Facebook Business Suite, Ads Manager.
- Kỹ năng làm việc nhóm tốt
Quyền lợi
- Thu nhập & Phúc lợi: Theo chính sách phúc lợi của công ty.
- Lương thỏa thuận
- Thưởng các ngày lễ lớn, thưởng hiệu quả kinh doanh
- Tham gia các hoạt động gắn kết ý nghĩa.
- Và nhiều phúc lợi khác theo quy định của luật lao động Việt Nam.
- Hưởng đầy đủ các chế độ Bảo hiểm (BHYT, BHXH, BHTN), nghỉ lễ, Tết theo quy định của Luật lao động.
- Môi trường làm việc có nhiều cơ hội thăng tiến, năng động, trẻ trung và chuyên nghiệp.
Cập nhật gần nhất lúc: 2025-01-01 00:40:03
Công ty cổ phần Giống cây trồng miền Nam (SSC), chuyên sản xuất, kinh doanh, xuất nhập khẩu hạt giống cây trồng các loại.
Ngành nghề hoạt động
- Nghiên cứu, sản xuất, kinh doanh, xuất nhập khẩu giống cây trồng các loại;
- Sản xuất kinh doanh, xuất nhập khẩu nông sản, vật tư nông nghiệp;
- Sản xuất gia công, đóng gói thuốc bảo vệ thực vật;
- Kiểm tra hạt giống cây trồng. Kiểm nghiệm và chứng nhận chất lượng giống cây trồng nông nghiệp.