Mô tả công việc
Nhiệm vụ 1: - Tiếp nhận và tư vấn yêu cầu của khách hàng qua Hotline, tin nhắn Fanpage/ Instagram/ Tik Tok/ Google,… theo nội dung và kịch bản được đào tạo.
- Ghi nhận đầy đủ báo cáo theo yêu cầu.
Nhiệm vụ 2: Thực hiện nghiệp vụ tư vấn và chăm sóc lại Khách hàng, các công việc liên quan đến nâng cao trải nghiệm dịch vụ khách hàng
Nhiệm vụ 3: Tiếp nhận, gửi bộ phận phụ trách xử lý và phản hồi khiếu nại/góp ý của khách hàng theo đúng qui trình và thời gian qui định
Nhiệm vụ 4: Các công việc khác theo sự phân công của quản lý
Yêu cầu công việc
Full time: 8 tiếng/ 6 ngày/ tuần (OFF 1 ngày/tuần, chủ yếu là từ thứ 2 đến thứ 5).
Ca xoay: từ 08h00 đến 22h00.
+ Ca 1: 8h00 - 16h30
+ Ca 2: 13h30 - 22h00
+ Ca 3: 10h - 18h30
Trình độ yêu cầu: Tốt nghiệp THPT trở lên
Kiến thức về Dịch vụ/Chăm sóc khách hàng/Call Center/Mạng xã hội
Kinh nghiệm về Call Center, CSKH, Telesales, Sales Online…
- Chủ động, trách nhiệm
- Kiên nhẫn
- Thái độ tích cực, chịu khó học hỏi
- Hiệu quả - Chính trực - Chuyên nghiệp
- Thái độ đặt khách hàng là trung tâm, thấu hiểu khách hàng tốt, có tinh thần trách nhiệm cao và chịu được áp lực trong công việc
- Không vướng bận thời gian học, việc gia đình
- Ngoại ngữ là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Học viện Global Science Journey tự hào đồng hành cùng phụ huynh mang tới trải nghiệm các môn khoa học tự nhiên một cách trực quan, bản chất, hấp dẫn và đầy sáng tạo, giúp các con yêu thích và say mê khoa học, kích thích sự tìm tòi, khám phá; rèn luyện bản thân và phát triển toàn diện năng lực, giúp các con tự tin trên con đường trở thành công dân toàn cầu.
1. Sứ mệnh:
Góp phần cải thiện hệ sinh thái nguồn nhân lực trẻ theo định hướng phát triển toàn diện và bền vững dựa trên nền tảng yêu thương, thấu hiểu, đam mê và sáng tạo. Mỗi học sinh đều được giáo dục toàn diện, phát triển tối đa năng lực, sẵn sàng thích ứng, góp phần kiến tạo tương lai.
2. Tầm nhìn:
Trở thành tổ chức giáo dục mang tầm quốc tế chuyên đào tạo khoa học cơ bản, khoa học thực hành, STEM, kĩ năng mềm, hội nhập khoa học Quốc tế và định hướng thế hệ trẻ tới mục tiêu phát triển toàn diện và bền vững.
3. Giá trị cốt lõi:
Global Science Journey nỗ lực không ngừng trong việc mang tới môi trường học tập chất lượng
Khách hàng là trọng tâm
Đồng hành – Hiệu quả – Phát triển
Luôn nỗ lực học tập, đổi mới và sáng tạo không ngừng
Đồng hành vì mục tiêu chung
Làm việc hiệu quả: “Đạt thành công lớn hơn với nguồn lực phù hợp”
Phát triển bản thân, vượt lên chính mình
Triết lý giáo dục:
Tạo ra môi trường học tập hạnh phúc, trên nền tảng giáo dục khai phóng, lấy học sinh làm trung tâm. Học sinh không cần phải đến các môi trường học tập đắt đỏ mà vẫn có cơ hội học tập thực hành khoa học tự nhiên và STEM tại môi trường học tập hiện đại và giáo viên giàu kinh nghiệm với chi phí hợp lý.