Phúc lợi
- Laptop
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Thực hiện việc mua sắm hành chính, trang thiết bị, CCDC, vật tư vật liệu tại BQL.
- Thực hiện việc làm hồ sơ thanh toán cho NCC phục vụ công việc tại văn phòng.
- Quản lý tài sản tại văn phòng
- Kiểm soát, phát hiện rủi ro đối với các thiết bị, hệ thống... rồi báo tới các bộ phận liên quan phối hợp xử lý trong trường hợp xảy ra sự cố để khắc phục
- Quản lý việc chấm công cho nhân viên BQL
- Trực tiếp giải quyết, liên hệ các công việc liên quan đến cơ quan chức năng, chính quyền địa phương, ban ngành chuyên môn,...
- Thực hiện lưu trữ hồ sơ: công văn đi/ đến, chứng từ gửi đi/đến ... đảm bảo chính xác, đầy đủ thông tin
- Phối hợp với các bộ phận khác xử lý các công việc chung tại BQL
- Tiếp đón khách hàng, hướng dẫn, xác định nhu cầu khách hàng, cung cấp các thông tin dịch vụ, chăm sóc chu đáo, tận tình, thân thiện
- Tiếp nhận đề xuất của khách hàng khi có nhu cầu về việc sửa chữa, nâng cấp, cải tạo. Khi có nhu cầu điều chỉnh/ thay đổi, ... liên quan đến hợp đồng...
- Tiếp nhận thông tin cư dân, phối hợp với các bộ phận để tiếp nhận thông tin cư dân sau khi bàn giao theo đúng kế hoạch
- Hướng dẫn cư dân thực hiện các thủ tục để đăng ký thi công tại căn hộ. Tiếp nhận bộ hồ sơ đăng ký thi công hoàn thiện từ cư dân và chuyển tiếp các phòng ban chuyên môn, Lãnh đạo.
- Tiếp nhận, giải quyết các khiếu nại từ cư dân liên quan đến chất lượng phục vụ và chất lượng dịch vụ của tòa nhà. Tiếp nhận, giải quyết các sự cố trong vận hành
- Thực hiện quản lý và thu hồi công nợ định kỳ hàng tháng của cư dân (phí dịch vụ, điện, nước, ...)
- Nhận thông tin từ P. Leasing & MKT chuyển xuống và triển khai các chương trình để chăm sóc cư dân, trang trí tòa nhà dịp lễ, tết...
- Thực hiện các công việc cấp trên giao phó. Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Sử dụng tốt word, excel
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm lễ tân, CSKH mảng cư dân tòa nhà
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt
- Ngoại hình sáng
- Phẩm chất đạo đức tốt, có kỹ năng phối hợp và làm việc theo nhóm
- Có khả năng chịu được áp lực công việc
- Trung thực, nhanh nhẹn
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Học viện Global Science Journey tự hào đồng hành cùng phụ huynh mang tới trải nghiệm các môn khoa học tự nhiên một cách trực quan, bản chất, hấp dẫn và đầy sáng tạo, giúp các con yêu thích và say mê khoa học, kích thích sự tìm tòi, khám phá; rèn luyện bản thân và phát triển toàn diện năng lực, giúp các con tự tin trên con đường trở thành công dân toàn cầu.
1. Sứ mệnh:
Góp phần cải thiện hệ sinh thái nguồn nhân lực trẻ theo định hướng phát triển toàn diện và bền vững dựa trên nền tảng yêu thương, thấu hiểu, đam mê và sáng tạo. Mỗi học sinh đều được giáo dục toàn diện, phát triển tối đa năng lực, sẵn sàng thích ứng, góp phần kiến tạo tương lai.
2. Tầm nhìn:
Trở thành tổ chức giáo dục mang tầm quốc tế chuyên đào tạo khoa học cơ bản, khoa học thực hành, STEM, kĩ năng mềm, hội nhập khoa học Quốc tế và định hướng thế hệ trẻ tới mục tiêu phát triển toàn diện và bền vững.
3. Giá trị cốt lõi:
Global Science Journey nỗ lực không ngừng trong việc mang tới môi trường học tập chất lượng
Khách hàng là trọng tâm
Đồng hành – Hiệu quả – Phát triển
Luôn nỗ lực học tập, đổi mới và sáng tạo không ngừng
Đồng hành vì mục tiêu chung
Làm việc hiệu quả: “Đạt thành công lớn hơn với nguồn lực phù hợp”
Phát triển bản thân, vượt lên chính mình
Triết lý giáo dục:
Tạo ra môi trường học tập hạnh phúc, trên nền tảng giáo dục khai phóng, lấy học sinh làm trung tâm. Học sinh không cần phải đến các môi trường học tập đắt đỏ mà vẫn có cơ hội học tập thực hành khoa học tự nhiên và STEM tại môi trường học tập hiện đại và giáo viên giàu kinh nghiệm với chi phí hợp lý.