Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Nhận và theo dõi đơn hàng từ khi bắt đầu đến khi xuất./Receive inquiries and track orders from start to finish.
- Nhận phản hồi của khách hàng về chất lượng sản phẩm, làm cầu nối giữa khách hàng và nhà máy trong việc tìm phương án giải quyết./Receipt of customer feedback on quality; collaboration between customer and factory to find a proper solution
- Hỗ trợ các bộ phận liên quan trong việc phát triển sản phẩm/ dự án mới/Support all related departments develop new samples and projects
- Hỗ trợ trưởng phòng dịch vụ khách hàng để hoàn thành nhiệm vụ chung của bộ phận. /Support the Sales and Customer Service Leaders achieve department objectives
- Theo dõi công việc trong mảng dịch vụ khách hàng, đảm bảo rằng mọi nhiệm vụ đều được hoàn thành chính xác và hiệu quả/Follow up all jobs related to customer service to ensure that all tasks are completed correctly and efficiently.
- Nhận và theo dõi đơn hàng từ khi bắt đầu đến khi xuất./Receive inquiries and track orders from start to finish.
- Nhận phản hồi của khách hàng về chất lượng sản phẩm, làm cầu nối giữa khách hàng và nhà máy trong việc tìm phương án giải quyết./Receipt of customer feedback on quality; collaboration between customer and factory to find a proper solution
- Hỗ trợ các bộ phận liên quan trong việc phát triển sản phẩm/ dự án mới/Support all related departments develop new samples and projects
- Hỗ trợ trưởng phòng dịch vụ khách hàng để hoàn thành nhiệm vụ chung của bộ phận./Support the Sales and Customer Service Leaders achieve department objectives
- Theo dõi công việc trong mảng dịch vụ khách hàng, đảm bảo rằng mọi nhiệm vụ đều được hoàn thành chính xác và hiệu quả./Follow up all jobs related to customer service to ensure that all tasks are completed correctly and efficiently.
Yêu Cầu Công Việc
- Kỹ năng sử dụng máy tính như: emails, Excel, Word…./Excellent computer skills: Emails, Excel, Word…
- Kỹ năng viết và giao tiếp tiếng anh tốt./Excellent communication skills both verbal and written English
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh hoặc chăm sóc khách hàng./At least two years of experience in customer service or sales.
- Có tinh thần làm việc theo nhóm./Teamwork spirit
- Tác phong làm việc và thái độ tốt, chuyên nghiệp./A good and professional working manner and attitude
- Sẵn sàng làm việc trong môi trường áp lực cao./Willingness to work under pressure environment
- Tốt nghiệp đại học hoặc cao đẳng./Bachelor or graduated from College
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong môi trường làm việc tại nhà máy./At least one year of experience working with and interacting with ERP systems is required..
- Ngoại ngữ thứ hai là 1 lợi thế./Second foreign language is an additional advantage
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 24 - 35
- Lương: Cạnh tranh
Học viện Global Science Journey tự hào đồng hành cùng phụ huynh mang tới trải nghiệm các môn khoa học tự nhiên một cách trực quan, bản chất, hấp dẫn và đầy sáng tạo, giúp các con yêu thích và say mê khoa học, kích thích sự tìm tòi, khám phá; rèn luyện bản thân và phát triển toàn diện năng lực, giúp các con tự tin trên con đường trở thành công dân toàn cầu.
1. Sứ mệnh:
Góp phần cải thiện hệ sinh thái nguồn nhân lực trẻ theo định hướng phát triển toàn diện và bền vững dựa trên nền tảng yêu thương, thấu hiểu, đam mê và sáng tạo. Mỗi học sinh đều được giáo dục toàn diện, phát triển tối đa năng lực, sẵn sàng thích ứng, góp phần kiến tạo tương lai.
2. Tầm nhìn:
Trở thành tổ chức giáo dục mang tầm quốc tế chuyên đào tạo khoa học cơ bản, khoa học thực hành, STEM, kĩ năng mềm, hội nhập khoa học Quốc tế và định hướng thế hệ trẻ tới mục tiêu phát triển toàn diện và bền vững.
3. Giá trị cốt lõi:
Global Science Journey nỗ lực không ngừng trong việc mang tới môi trường học tập chất lượng
Khách hàng là trọng tâm
Đồng hành – Hiệu quả – Phát triển
Luôn nỗ lực học tập, đổi mới và sáng tạo không ngừng
Đồng hành vì mục tiêu chung
Làm việc hiệu quả: “Đạt thành công lớn hơn với nguồn lực phù hợp”
Phát triển bản thân, vượt lên chính mình
Triết lý giáo dục:
Tạo ra môi trường học tập hạnh phúc, trên nền tảng giáo dục khai phóng, lấy học sinh làm trung tâm. Học sinh không cần phải đến các môi trường học tập đắt đỏ mà vẫn có cơ hội học tập thực hành khoa học tự nhiên và STEM tại môi trường học tập hiện đại và giáo viên giàu kinh nghiệm với chi phí hợp lý.