Việc làm GUMAC

Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN GUMAC
Nhân Viên Quản Lý Nhãn Hàng
GUMAC
3 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 7
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 7
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 01/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 01/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
1. Xây dựng chiến lược Marketing phát triển thương hiệu sản phẩm phụ trách
1.1 Lập kế hoạch Marketing bao gồm kế hoạch sản phẩm (Product), kế hoạch giá (Price), định hướng kênh phân phối (Place) và truyền thông (Promotion) cho sản phẩm được giao.
1.2 Xây dựng các chính sách thúc đẩy bán hàng cho sản phẩm được giao
2. Xây dựng Mục tiêu, Target bán hàng cho sản phẩm phụ trách
2.1 Xây dựng mục tiêu bao gồm mục tiêu về truyền thông, mục tiêu về độ bao phủ, mục tiêu về doanh số cho sản phẩm phụ trách.
2.2 Xây dựng target sản phẩm theo tháng, quý, năm
3. Triển khai và theo dõi hoạt động Marketing theo kế hoạch đã được phê duyệt
3.1 Triển khai, phối hợp với các bộ phận liên quan như Phòng bán hàng, Phòng Trade Marketing và chăm sóc khách hàng, Phòng Truyền thông để tổ chức thực hiện các hoạt động Marketing nhãn hàng phụ trách theo kế hoạch đã được phê duyệt hàng tháng, quý, năm.
3.2 Theo dõi, giám sát, đánh giá hiệu quả của hoạt động marketing và điều chỉnh kế hoạch hoạt động marketing nhãn hàng phụ trách để đạt hiệu quả cao nhất.
4. Quản trị sản phẩm
4.1 Theo dõi các thông tin liên quan đến sản phẩm, phát hiện, dự báo, thu thập và xử lý các rủi ro của nhãn hiệu phụ trách
4.2 Quản lý ngân sách, chi phí Marketing nhãn hàng được giao
5. Nghiên cứu thị trường
5.1 Cập nhật, tổng hợp và phân tích thông tin, nhu cầu thị trường, thông tin đối thủ cạnh tranh, chính sách nhà nước có liên quan đến nhãn hàng phụ trách.
5.2 Thực hiện các hoạt động nghiên cứu thị trường theo kế hoạch của Phòng Marketing và Quản trị sản phẩm
5.3 Đề xuất ý tưởng phát triển sản phẩm mới của nhóm hàng phụ trách
6. Đào tạo
6.1 Đào tạo kiến thức sản phẩm phụ trách cho khối bán hàng và các bộ phận li
7. Nhiệm vụ khác
7.1 Thực hiện lưu trữ tài liệu, giấy tờ hồ sơ sản phẩm phụ trách
7.2 Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo phân công của Trưởng Bộ phậnTrình độ học vấn: BẮT BUỘC tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Y/Dược trở lên
Có kiến thức Chuyên môn Dược, Marketing, xây dựng thương hiệu
Kiến thức thị trường Dược phẩm, các thông tin quy định, thông tư liên quan đến sản phẩm phụ trách.
Kiến thức về sản xuất dược phẩm, thực phẩm chức năng mỹ phẩm, ...các dạng bào chế, nhà máy, các công đoạn sản xuất, ...
Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong marketing dược và 1 năm ở vị trí tương đương- Lương; thưởng theo kết quả kinh doanh
- Hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm, phúc lợi theo quy định của Luật lao động và Quy chế công ty; nghỉ mát hàng năm (trong nước hoặc nước ngoài)
- Được tham gia các khóa đào tạo về nghiệp vụ và kĩ năng cần thiết
- Lương cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
313/15 Phan Huy Ích, Phường 14, Gò Vấp

GUMAC đã khẳng định được chỗ đứng vững chắc trên thị trường và trở thành thương hiệu thời trang có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất tại Việt Nam với hệ thống cửa hàng với gần 90 showrooms trên toàn quốc; Hàng triệu khách hàng thân thiết; Là nhà bán số 1 về ngành hàng thời trang trên các sàn Thương mại điện tử phổ biến nhất trong nước như: Tiki, Lazada, Shopee, Sendo,… và sắp có mặt tại sàn Thương Mại điện tử lớn nhất Thế Giới Amazon.

Với mô hình kinh doanh: Siêu thị thời trang hạnh phúc dành cho mọi người, mọi nhà, GUMAC mong muốn người tiêu dùng không chỉ được trải nghiệm sản phẩm chất lượng, không gian mua sắm ấm áp như ở nhà mà họ còn cảm thấy tự hào và hạnh phúc với sản phẩm thời trang đến từ một thương hiệu thuần Việt.

Tầm nhìn Đến 2030 Gumac sẽ trở thành thương hiệu Thời trang Hạnh phúc Tiên phong dẫn dắt Thế giới bằng triết lý “Giá trị thật và Hạnh phúc đích thực”.

 

Chính sách bảo hiểm

  • Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định công ty

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch, team building hàng năm

Lịch sử thành lập

  • Ngày hoạt động: 06/03/2014

Mission

SỨ MỆNH: Tất cả mọi phụ nữ dù họ ở bất kỳ nơi nào trên đất nước Việt Nam này, khi bước đến showroom của GUMAC, đều có cơ hội ngang nhau để sở hữu những mẫu sản phẩm mà họ yêu thích. Và khi họ khoác nó lên người, không chỉ đơn thuần là vẻ đẹp hình thức, mà còn mang trong mình niềm tin về giá trị đích thực của bản thân, thôi thúc họ tâm huyết với những khao khát và ước mơ của mình, để rồi sống hạnh phúc và tự tin nhất.

Những nghề phổ biến tại GUMAC

Bạn làm việc tại GUMAC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GUMAC

GUMAC

Click để đánh giá