![CÔNG TY CỔ PHẦN GUMAC CÔNG TY CỔ PHẦN GUMAC](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/69/tai-xuong-1-1694853922.png)
Hoàn thành các nhiệm vụ liệt kê trong "Danh mục kiểm tra hàng ngày", "Danh mục Lịch làm việc ở Cửa hàng"
Đảm bảo sự an toàn cho khách hàng và nhân viên trong quá trình sử dụng dịch vụ, thiết bị tại Trung tâm giải trí.
Đảm bảo về chất lượng của thiết bị trong suốt quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ
Phối hợp với Bộ phận tổ chức sự kiện và thực hiện các chương trình Giải trí tại trung tâm.
Quản lý và bàn giao ngân quỹ chính xác trong mỗi ca làm việc
Giám sát nhân viên theo chính sách của Công ty, làm tấm gương tốt cho nhân viên cấp dưới về kỷ luật, phong cách và tác phong làm việc
Tham gia vào công tác đào tạo, phát triển đội ngũ nhân viên và điều hành nhân sự bao gồm huấn luyện các khóa học dịch vụ chăm sóc khách hàng, tiêu chuẩn sản phẩm.
Đảm bảo Hỗ trợ quá trình tuyển dụng ứng viên phù hợp cho các vị trí chăm sóc khách hàng toàn thời gian và bán thời gian ở Trung tâm
Đảm bảo các trang thiết bị máy móc sắp xếp hợp lý, trình bày hài hòa trong khu vực giải trí
Đảm bảo truyền đạt đầy đủ rõ ràng các thông điệp quảng bá của Timezone tới khách hàng và nhân viên
Đảm bảo chất lượng, an toàn và sử dụng hiệu quả của các trang thiết bị giải tríTừ 1 - 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, quản lý đội nhóm Tiếng Anh giao tiếp là lợi thế
Kỹ năng giao tiếp tốt, quản lý nhóm, lập kế hoạch
Yêu cầu làm việc theo giờ linh hoạt theo ca.Lương tháng 13
Thưởng doanh số
Review lương hàng năm
Làm việc trong môi trường dịch vụ chuyên nghiệp, được đào tạo và đề cử các chức vụ cao hơn
![CÔNG TY CỔ PHẦN GUMAC CÔNG TY CỔ PHẦN GUMAC](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/69/tai-xuong-1-1694853922.png)
GUMAC đã khẳng định được chỗ đứng vững chắc trên thị trường và trở thành thương hiệu thời trang có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất tại Việt Nam với hệ thống cửa hàng với gần 90 showrooms trên toàn quốc; Hàng triệu khách hàng thân thiết; Là nhà bán số 1 về ngành hàng thời trang trên các sàn Thương mại điện tử phổ biến nhất trong nước như: Tiki, Lazada, Shopee, Sendo,… và sắp có mặt tại sàn Thương Mại điện tử lớn nhất Thế Giới Amazon.
Với mô hình kinh doanh: Siêu thị thời trang hạnh phúc dành cho mọi người, mọi nhà, GUMAC mong muốn người tiêu dùng không chỉ được trải nghiệm sản phẩm chất lượng, không gian mua sắm ấm áp như ở nhà mà họ còn cảm thấy tự hào và hạnh phúc với sản phẩm thời trang đến từ một thương hiệu thuần Việt.
Tầm nhìn Đến 2030 Gumac sẽ trở thành thương hiệu Thời trang Hạnh phúc Tiên phong dẫn dắt Thế giới bằng triết lý “Giá trị thật và Hạnh phúc đích thực”.
Chính sách bảo hiểm
-
Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, team building hàng năm
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 06/03/2014
Mission
SỨ MỆNH: Tất cả mọi phụ nữ dù họ ở bất kỳ nơi nào trên đất nước Việt Nam này, khi bước đến showroom của GUMAC, đều có cơ hội ngang nhau để sở hữu những mẫu sản phẩm mà họ yêu thích. Và khi họ khoác nó lên người, không chỉ đơn thuần là vẻ đẹp hình thức, mà còn mang trong mình niềm tin về giá trị đích thực của bản thân, thôi thúc họ tâm huyết với những khao khát và ước mơ của mình, để rồi sống hạnh phúc và tự tin nhất.
Những nghề phổ biến tại GUMAC
Bạn làm việc tại GUMAC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
![Logo GUMAC](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/69/tai-xuong-1-1694853922.png)