Mô tả công việc
Quản lý đội ngũ nhân sự theo qui định công ty.
Quản lý hiệu quả kinh doanh tại cửa hàng mình phụ trách
Quản lý tiền – hàng – tài sản tại cửa hàng.
Tuân thủ các tiêu chuẩn vận hành, qui trình, qui định, nội qui của công ty.
Quản lý chất lượng dịch vụ tại cửa hàng.
Quản lý chất lượng sản phẩm tại cửa hàng.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
Kỹ năng xử lý, giải quyết mâu thuẫn.
Có 3 năm kinh nghiệm trong ngành F&B trong đó có 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên hiểu rõ về pha chế
Kỹ năng đào tạo, hướng dẫn, điều chỉnh, sửa đổi.
Ưu tiên đã từng làm trong ngành F&B, chuỗi cà phê
Kỹ năng phân tích, tổng hợp, lập kế hoạch.
Quyền lợi
Phụ cấp: theo quy định công ty
Ngày nghỉ: Theo Luật lao động Việt Nam
Phúc lợi: BHXH, BHYT, BHTN, và các phúc lợi theo chính sách của Công ty.
Thưởng theo hiệu quả kinh doanh (thưởng doanh số, thưởng tháng 13, thưởng KPI)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-28 22:05:03
GUMAC đã khẳng định được chỗ đứng vững chắc trên thị trường và trở thành thương hiệu thời trang có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất tại Việt Nam với hệ thống cửa hàng với gần 90 showrooms trên toàn quốc; Hàng triệu khách hàng thân thiết; Là nhà bán số 1 về ngành hàng thời trang trên các sàn Thương mại điện tử phổ biến nhất trong nước như: Tiki, Lazada, Shopee, Sendo,… và sắp có mặt tại sàn Thương Mại điện tử lớn nhất Thế Giới Amazon.
Với mô hình kinh doanh: Siêu thị thời trang hạnh phúc dành cho mọi người, mọi nhà, GUMAC mong muốn người tiêu dùng không chỉ được trải nghiệm sản phẩm chất lượng, không gian mua sắm ấm áp như ở nhà mà họ còn cảm thấy tự hào và hạnh phúc với sản phẩm thời trang đến từ một thương hiệu thuần Việt.
Tầm nhìn Đến 2030 Gumac sẽ trở thành thương hiệu Thời trang Hạnh phúc Tiên phong dẫn dắt Thế giới bằng triết lý “Giá trị thật và Hạnh phúc đích thực”.
Chính sách bảo hiểm
-
Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, team building hàng năm
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 06/03/2014
Mission
SỨ MỆNH: Tất cả mọi phụ nữ dù họ ở bất kỳ nơi nào trên đất nước Việt Nam này, khi bước đến showroom của GUMAC, đều có cơ hội ngang nhau để sở hữu những mẫu sản phẩm mà họ yêu thích. Và khi họ khoác nó lên người, không chỉ đơn thuần là vẻ đẹp hình thức, mà còn mang trong mình niềm tin về giá trị đích thực của bản thân, thôi thúc họ tâm huyết với những khao khát và ước mơ của mình, để rồi sống hạnh phúc và tự tin nhất.
Review GUMAC
Giống công ty đa cấp, thiếu tính chuyên môn, chuyên nghiệp (RV)
Quản lý thiếu chuyên nghiệp, chế độ bảo hiểm kém, lương thấp (RV)