Mô tả công việc
-Gọi điện tìm kiếm khách hàng từ những nguồn data khách hàng sẵn từ Trưởng phòng
-Cung cấp, tư vấn đầy đủ và chính xác thông tin sản phẩm
-Giải quyết thắc mắc của khách hàng, phối hợp bộ phận Hành chính Kinh doanh xử lý khiếu nại
-Chăm sóc khách hàng theo chương trình chung của công ty
-Thực hiện các báo cáo hàng tuần
-Những công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp
Lưu ý: Telesale không phải chốt sale mà chỉ gọi điện lấy thông tin, địa chỉ của khách hàng để chuyển cho nhân viên kinh doanh đi gặp khách hàng tư vấn trực tiếp
Yêu cầu công việc
-Không yêu cầu kinh nghiệm, chưa có sẽ được cầm tay chỉ việc.
-Kỹ năng tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ
-Kỹ năng giao tiếp tốt
-Kỹ năng xử lý tình huống
-Kỹ năng phân tích
-Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
-Thân thiện, ham học hỏi, kiên trì là 1 lợi thế.
Năng động, sáng tạo, nhiệt tình, nghiêm túc và có trách nhiệm với công việc.
Quyền lợi được hưởng
-Được cấp các thiết bị cần thiết phục vụ cho công việc
-Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung năng động và có cơ hội thăng tiên trong công việc
-Được tham dự các chương trình team building, party, du lịch, đãi ngộ theo chế độlễ Tết và các ngày lễ hấp dẫn
-Chính sách đào tạo về các kĩ năng mềm: MKT, tư vấn, đàm phán, thuyết phục,.... Được cầm tay chỉ việc nếu không có kinh nghiệm
Cp hệ thống g7 là công ty Cổ phần đang hoạt động lĩnh vực Sales/ Bán hàng. Hiện tại chúng tôi đang cần tuyển vị trị trí "Tuyển 10 nhân viên/chuyên viên kinh doanh làm tại Hoàng Mai", "Nhân viên chăm sóc khách hàng". với các kỹ năng như Kỹ Năng Giao Tiếp, Tư Vấn, Ứng Xử .Bạn sẽ được hưởng các chế độ phúc lợi như Cơ Hội Thăng Tiến, Lương cạnh tranh khi làm việc tại cp hệ thống g7.