Mô tả công việc
Chủ động liên hệ chăm sóc khách hàng để quá trình đặt- hủy đơn hàng diễn ra nhanh chóng, cung cấp thông tin sản phẩm, cách thức mua, bán hàng online nhằm nâng cao uy tín dịch vụ.
Thực hiện nghiêm túc quy trình chăm sóc khách hàng theo quy định.
Tiếp nhận và hỗ trợ xử lý thông tin, ý kiến, thắc mắc, khiếu nại, ... của khách hàng khi trên sàn thương mại điện tử thông qua Call/Chat/Mail.
Thời gian làm việc: Xoay ca trong khung giờ 06:00 – 22:00, ca 8 tiếng/ngày, làm việc 6 ngày/tuần, off 1 ngày không cố định.
Địa điểm làm việc: 123 Tân Tháng, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP.HCM
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm CSKH là lợi thế, không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
Nhanh nhẹn, chăm chỉ, cẩn thận và có trách nhiệm trong công việc
Xử lý tình huống và nắm bắt thông tin nhanh
Đáp ứng thời gian làm việc xoay ca linh động, làm việc trực tiếp tại văn phòng công ty
Không còn vướng lịch học.
Quyền lợi
Thu nhập: 6.000.000- 7.050.000 (LCB + KPI)
Thời gian đào tạo 6 ngày hỗ trợ 100.000 VNĐ/ngày (kể cả ngày test).
Hưởng 85% LCB ở giai đoạn thử việc, KPI tính gói đầu theo tháng.
Phụ cấp đào tạo được chi trả khi kí hợp đồng lao động chính thức.
Thưởng 1.000.000 VNĐ sau khi Pass Thử việc và Ký HĐLD
Môi trường làm việc công ty nước ngoài chuyên nghiệp, hiện đại, trang thiết bị làm việc công ty cung cấp.
CHẾ ĐỘ SAU (60 NGÀY) THỬ VIỆC:
Được hưởng 14 ngày phép/năm.
Khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm.
Ký HĐLĐ, tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN.
Lương tháng 13 hằng năm.
Tham gia Công đoàn, thưởng đầy đủ lễ, tết, sinh nhật, hỷ sự, party, du lịch…
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-22 01:15:02
Cp hệ thống g7 là công ty Cổ phần đang hoạt động lĩnh vực Sales/ Bán hàng. Hiện tại chúng tôi đang cần tuyển vị trị trí "Tuyển 10 nhân viên/chuyên viên kinh doanh làm tại Hoàng Mai", "Nhân viên chăm sóc khách hàng". với các kỹ năng như Kỹ Năng Giao Tiếp, Tư Vấn, Ứng Xử .Bạn sẽ được hưởng các chế độ phúc lợi như Cơ Hội Thăng Tiến, Lương cạnh tranh khi làm việc tại cp hệ thống g7.