MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Làm việc theo giờ hành chính
Nhận và đảm bảo chỉ tiêu theo tháng
Tư vấn và bán những sản phẩm dịch vụ cố định - di động của mạng Viettel qua tổng đài Viettel
Các gói SP: Gói data, gói phút gọi, chuyển đổi trả sau, sản phẩm thương mại điện tử...
Gọi ra ngoài, tiếp cận khách hàng theo danh sách có sẵn, đặt biệt những khách hàng đã được gửi tin nhắn về chương trình khuyến mãi, thuyết phục khách hàng đăng kí dịch vụ
Địa chỉ:
Tòa nhà Viettel, số 4 Hoàng Văn Thụ, TP Thái Nguyên
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Không yêu cầuBằng cấp
Không yêu cầuGiới tính
Không yêu cầuĐộ tuổi: Nam / Nữ 20 - 35 tuổi Tốt nghiệp THPT, TC, CĐ, ĐH tất cả các chuyên ngành (hoặc đang chờ bằng) Không nói ngọng, không nói lắp, không nói giọng địa phương Yêu thích marketing là một lợi thế
QUYỀN LỢI
Thu nhập bình quân: 8.000.000 - 12.000.000đ / tháng Hưởng lương cứng và phần trăm hoa hồng Phần trăm hoa hồng được hưởng 20%– 25% Giờ làm việc: Hành chính 8h – 17h30 Danh sách khách hàng tiềm năng có sẵn Được đào tạo kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp Tham gia bảo hiểm sau 02 tháng Môi trường trẻ trung - năng động - sáng tạo - Thu nhập ổn định.
HỒ SƠ BAO GỒM
1: Đơn xin việc viết tay (A4)
2: Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương không quá 01 năm
3: Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp – ( Nộp bảng điểm hoặc giấy xác nhận đang là sinh viên với đối tượng chưa có bằng )
4: Bản sao CCCD photo công chứng
5: Giấy khám sức khỏe – có xác nhận của cơ sở y tế không quá 06 tháng
6: 04 ảnh 3x4
Với thâm niên hơn 10 năm trong lĩnh vực CNTT, kết hợp với đội ngũ Nhân viên trình độ cao và có nhiều kinh nghiệm, hiện nay HOSCO Việt Nam là một trong những công ty cung cấp về dịch vụ có uy tín tại thị trường Việt Nam. Thế mạnh làm nên thương hiệu HOSCO Việt Nam khác biệt chính là: Chúng tôi tạo nên một Hệ sinh thái các phần mềm, giúp khách hàng nhanh chóng tiếp cận công nghệ, giảm chi phí và nâng cao hiệu quả kinh doanh. Sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận, tính trách nhiệm cao cùng những đội ngũ kỹ thuật làm việc nghiêm túc, cẩn thận nhằm tạo nên những sản phẩm hoàn thiện nhất. Phương châm “ Đồng hành cùng Khách hàng”, và định hướng “Liên tục cải tiến” HOSCO Việt Nam đã luôn nỗ lực cả về nhân lực, vật lực, xây dựng uy tín thương hiệu, niềm tin với khách hàng với những sản phẩm chúng tôi cung cấp. Sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng trong suốt thời gian qua là nguồn động viên to lớn trên bước đường phát triển của HOSCO. Chúng tôi không ngừng hoàn thiện, phục vụ khách hàng tốt nhất để luôn xứng đáng với niềm tin ấy.