Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Địa điểm làm việc tại một trong các Công ty thành viên của BIC tại các tỉnh thành trên toàn quốc.
- Thực hiện tư vấn, marketing sản phẩm dịch vụ bảo hiểm tới khách hàng.
- Đánh giá thông tin về khách hàng và rủi ro yêu cầu bảo hiểm.
- Lập hợp đồng bảo hiểm, theo dõi thực hiện hợp đồng, thu phí và theo dõi thanh toán phí
- Thiết lập và mở rộng quan hệ khách hàng, thực hiện chăm sóc, phát triển khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng.
Chế độ đãi ngộ:
- Thu nhập năm khoảng từ 70 triệu đến 200 triệu tùy theo năng lực, bao gồm: lương vị trí công việc, lương kinh doanh, thưởng quý/năm, thưởng các dịp lễ tết...
- Cơ hội phát triển: tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn, hội nghị, hội thảo trong và ngoài nước.
- Hưởng bảo hiểm xã hội theo quy định của Nhà nước, bảo hiểm BIC Care dành riêng cho cán bộ BIC và người thân.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu chung
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc trong ngành bảo hiểm hoặc đã có kinh nghiệm kinh doanh trực tiếp.
- Hiểu biết về thị trường bảo hiểm. Có kiến thức về pháp luật bảo hiểm.
- Ngoại hình khá, nhanh nhẹn, nhiệt tình.
- Khả năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng tốt.
- Ưu tiên ứng viên có hộ khẩu thường trú tại địa phương.
Hồ sơ dự tuyển gồm:
- Mẫu đơn ứng viên của BIC
Email nhận hồ sơ: [email protected].
Điện thoại liên hệ: 024 22200282 - Máy lẻ 174
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Với thâm niên hơn 10 năm trong lĩnh vực CNTT, kết hợp với đội ngũ Nhân viên trình độ cao và có nhiều kinh nghiệm, hiện nay HOSCO Việt Nam là một trong những công ty cung cấp về dịch vụ có uy tín tại thị trường Việt Nam. Thế mạnh làm nên thương hiệu HOSCO Việt Nam khác biệt chính là: Chúng tôi tạo nên một Hệ sinh thái các phần mềm, giúp khách hàng nhanh chóng tiếp cận công nghệ, giảm chi phí và nâng cao hiệu quả kinh doanh. Sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận, tính trách nhiệm cao cùng những đội ngũ kỹ thuật làm việc nghiêm túc, cẩn thận nhằm tạo nên những sản phẩm hoàn thiện nhất. Phương châm “ Đồng hành cùng Khách hàng”, và định hướng “Liên tục cải tiến” HOSCO Việt Nam đã luôn nỗ lực cả về nhân lực, vật lực, xây dựng uy tín thương hiệu, niềm tin với khách hàng với những sản phẩm chúng tôi cung cấp. Sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng trong suốt thời gian qua là nguồn động viên to lớn trên bước đường phát triển của HOSCO. Chúng tôi không ngừng hoàn thiện, phục vụ khách hàng tốt nhất để luôn xứng đáng với niềm tin ấy.